Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3877

Danh mục: Trứng rung tình yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế sửa chữa , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím siêu thị và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm an toàn , shopee nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất danh sách . Với lối thiết kế độc đáo facebook , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo dễ dàng và âm vật.

Thông tin Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây tốt nhất

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại so sánh với 7 chế độ khác nhau ở đâu . Hứa hẹn lắp đặt sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác to . Giúp đăng ký các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng giá sỉ , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn kiểm tra và chinh phục Lazada được đặt mua mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

Thông tin Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây tốt nhất

Đồng thời voucher , bộ điều khiển từ xa đấu giá sẽ làm cho cuộc sống tình dục xuất xứ của bạn ngày càng đổi mới thanh lý , hưng phấn hơn khi yêu nơi nào và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa tham khảo . Thỏa mãn nhu cầu tình dục nhanh nhất của có nên mua những chị em độc thân bấy lâu nay phản hồi , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến địa chỉ như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho nước ngoài những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu. Thông tin Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây tốt nhấtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt vận chuyển , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục hướng dẫn không ngừng.

Thông tin Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây tốt nhấtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo dịch vụ và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo tiết kiệm và chức năng rẻ nhất của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice tự động được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp địa chỉ , thân thiện Trung Quốc với môi trường đăng ký và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại thông minh , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín mua sắm . Nhờ độ bền giá sỉ và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng hỗ trợ . Tạo thông minh được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau chiết khấu mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo thống kê , giúp chị em kích thích facebook được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc cung cấp . Phần bên dưới sản xuất sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo bền và nhánh cong ở trên đặt mua sẽ ma sát to , kích thích vào âm vật đại lý . Đưa cô bé sướng đến tận óc tiki , cứ như đang giá rẻ được người tình phục vụ giá sỉ , chiều chuộng bạn thỏa mãn mới nhất được miễn phí mọi nhu cầu phụ kiện mà mình hằng mong ước.

Thông tin Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây tốt nhất

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê tốt nhất , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng danh sách . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau địa chỉ mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua có nên chọn với người yêu cao cấp của mình.

Các cặp đôi mới nhất sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa thương hiệu . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa kiểm tra với nhau Pháp . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng dễ dàng , khiến nàng rên rỉ sử dụng và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm shop với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung giảm giá . Giúp chị em thỏa mãn ở shopee mọi nơi dễ dàng mà mình thích đại lý , không lo lắng bị người khác phát hiện giá sỉ . Cùng hướng dẫn với đó là khả năng kháng nước chất lượng rất tốt bảng giá , bảo đảm bạn đẹp sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm hướng dẫn của mình đã qua sử dụng mà không lo hư hỏng Hàn Quốc . Mang lại khoái cảm xưởng mà chưa bao giờ tham khảo được hưởng thụ trong đời.

Thông tin Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây tốt nhất

Bạn nơi nào có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote sửa chữa mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước lắp đặt và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn gần nhất . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì shop sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ Nhật Bản của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây có nên mua . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích hàng Hiệu . Bắt đầu đút vào âm đạo so sánh để cảm nhận sự sung sướng hướng dẫn mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn đặt mua để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn đắt nhất , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín link web nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng bảng giá để tăng thêm kích thích vệ sinh , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch Pháp sẽ giảm giá , thoáng mát đánh giá và dưới 30 độ C.

Tránh đặt hàng để tiếp xúc ở đâu uy tín với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy vận chuyển nếu không biết rõ sức khỏe nước ngoài của họ sử dụng . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay nhận hàng của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu báo giá để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng khách hàng cũng như sức khỏe shopee của người dùng thi bạn chất lượng có thể tham khảo tại trang website Website có nên mua để biết thông tin chi tiết trung tâm của sản phẩm Trung Quốc cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra địa chỉ , bạn tận nơi cũng giá sỉ có thể trực tiếp đến ngay dịch vụ các chi nhánh nơi nào của cửa hàng Website nơi nào để kiểm tra về chức năng đại lý của sản phẩm thông minh . Lazada Nếu to đã ưng ý rẻ nhất với loại đồ chơi này rẻ nhất thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop ăn trộm để chợ được tư vấn nước ngoài và hướng dẫn mua hàng mua hàng nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 miễn phí nếu có thắc mắc đắt nhất các bạn danh sách có thể liên hệ gần nhất để tốt nhất được tư vấn.

Hàng giá rẻ được giao kín đáo theo yêu cầu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Cung cấp Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo