Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3694

Danh mục: Trứng rung tình yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong shopee những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật Pháp nhưng giá bán lại ở đâu uy tín khá rẻ nên tổng hợp được thanh toán mọi người yêu thích sử dụng amazon . Trứng rung Lilo Laime Egg  cửa hàng với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em vệ sinh có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình phụ kiện , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp lớn , massage âm đạo cung cấp , kích thích ham muốn nữ giới Mỹ . Đây hàng nhái cũng là một trong chiết khấu những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so online với thanh lý các sản phẩm khác trên thị trường nhập khẩu , thống kê được nhiều người yêu thích sử dụng.

Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới thế giới , giúp thanh toán các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời đẹp , tăng sự ham muốn ở đâu uy tín của nàng Nhật Bản . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản tổng hợp , không vướng víu đánh giá nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm giá bán lẻ của trứng rung không dây.

Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg có nên mua , màn dạo đầu danh sách sẽ không thể tuyệt vời hơn đẹp , thanh toán các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo mới nhất của nữ giới miễn phí , bật nút điều khiển chiết khấu . Đảm bảo nàng chính hãng sẽ ngoan như chú mèo shop để bạn tốt nhất có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng hướng dẫn của nàng.

Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn giá sỉ , hiện đại Pháp , phù hợp bảng giá với cô nàng nhu mỳ shop , dịch vụ hoặc sành điệu lấy hàng với màu sắc cách điệu thống kê , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện đánh giá . Bạn có nên mua có thể thoải mái mang đi du lịch Đức , cho vào vali sử dụng , túi xách, không tốn diện tích tham khảo mà lại tiết kiệm được dùng cao cấp mọi lúc mini mọi nơi khi có nhu cầu.

Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng quà tặng , thư giãn đến mạnh mẽ xuất khẩu , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng amazon . Bạn chỉ cần chọn điều khiển giá bán lẻ , nó ăn trộm sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi phân phối nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho tận nơi các chị em đặt hàng . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage thông minh những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm đặt hàng của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp hỗ trợ , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp phụ kiện , mịn màng khuyến mãi , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái nhập khẩu , không gây kích ứng da bảng giá , khuyến mãi đặc biệt là vùng da nhạy cảm bền của cô bé.

Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

sản xuất Hơn nữa cung cấp , khả năng chống nước giúp bạn đặt mua có thể dùng trong nhà tắm thanh toán , dưới vòi sen thoải mái mua hàng mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  thống kê có thể dùng cốc sạc điện thoại tại nhà hoặc pin sạc dự phòng hàng Hiệu để sạc cho trứng rung.

Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau giá bán lẻ , mỗi một chế độ lại là hàng Hiệu những trải nghiệm cảm xúc khác nhau giá bán . Đảm bảo trung tâm các chị em to sẽ không thấy nhàm chán cao cấp nơi bán sẽ sửa chữa được thư giãn lấy hàng , kích thích hàng giả mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

hướng dẫn Những tần số rung cực êm ái thanh toán , dễ chịu cho hỗ trợ các chị em lên đỉnh nhanh chóng trung tâm . Các chế độ rung tự động được điều khiển giúp mua hàng các chị em tiết kiệm có thể thay đổi tần số theo khoái cảm thanh toán của cơ thể thương hiệu . Mặc đắt nhất dù có chế độ rung giá sỉ nhưng tiếng ồn vận chuyển rất nhỏ phân phối , cho người dùng bảo hành những giây phút thư giãn quà tặng , ngây ngất dễ dàng mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói sản xuất , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay thanh toán những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có đấu giá những màn dạo đầu thăng hoa cửa hàng thì đây tốt nhất sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có đã qua sử dụng những cảm xúc say đắm phụ kiện , đê mê kho hàng và cực khoái online . Vì vậy nên bỏ sỉ các bạn nên sở hữu sản phẩm này hàng Hiệu để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy nơi nào , chắc chắn bạn ở đâu tốt sẽ online rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Cung cấp Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo