Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3185

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

1.200.000₫ 1.791.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Tăng cảm giác mới lạ ở đâu và hưng phấn trong tình dục

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm cho nam nữ

Màu sắc: Đen

Kích thước: Free size

Chất liệu: Da PU cao cấp

Xuất xứ : USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A

Bạn thuộc đặt hàng những người có chiết khấu các ham muốn thanh lý đặc biệt trong tình dục bình luận Đức các món đồ chơi tình dục thông thường không thể nào thỏa mãn Đài Loan được bạn xuất xứ . giá bán Đặc biệt bạn là người theo trường phái BDSM thích thống trị thích sai khiến báo giá cũng như biến người khác thành nô lệ trong online quá trình quan hệ tình dục vệ sinh . Thì Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A chính là một trong đổi trả những sản phẩm danh sách sẽ giúp bạn thỏa mãn khuyến mãi các ham muốn tình dục.

Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó này amazon sẽ đem đến cho bạn ở đâu tốt cũng như bạn tình mới nhất những trải nghiệm độc đáo trong tình dục mới nhất , mới nhất mà trước giờ hai bạn chưa từng khuyến mãi được trải nghiệm qua cảm giác này chất lượng . xuất xứ Chắc chắn nó báo giá sẽ là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối vận chuyển với tự động những bạn thích thể loại bạo dâm đầy táo bạo.

 Kho sỉ Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Thiết kế đẹp lạ mắt mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A.

Thông tin chi tiết về mặt nạ bạo dâm hình đầu chó

Mã sản phẩm: BZ10A

Thiết kế: Độc lạ bắt mắt trông như đầu chó sói.

Công dụng: dành cho ở đâu tốt những cặp đôi thích thể loại bao dâm cảm giác mạnh link web , tăng thêm hứng thú khi quan hệ tình dục.

Chất liệu: Da PU cao cấp.

Đặc điểm: có hai lỗ thông khí ở mũi giúp bạn thế giới có thể thở khi đeo vận chuyển , miệng có khóa kéo dễ dàng mở ra vào theo ý thích.

Màu sắc: Đen.

Kích thước: Free size.

Xuất xứ : USA.

Mô tả về cấu tạo facebook của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A

Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A nơi nào được làm từ chất liệu da PU cao cấp giúp bạn giá sỉ có thể sử dụng thanh lý được lâu dài hơn lấy hàng . online Đặc biệt là hướng dẫn các món đồ chơi tình dục thường xuyên phải tiếp xúc nhập khẩu với giá sỉ các loại dịch tiết trong nước ngoài quá trình quan hệ online cũng như vệ sinh sau khi sử dụng giá rẻ . Dẫn đến tình trạng bảo hành các loại da thật thảo luận sẽ gặp phải vấn đề về ẩm mốc thậm chí phản hồi có thể dẫn đến hư hỏng nhập khẩu và không thể nào tái sử dụng.

Vì thế ưu điểm hàng Hiệu của loại da PU hoàn toàn khắc phục trường hợp này giúp sản phẩm không bị thấm nước tham khảo cũng như bảo đảm độ bền giá bán cũng như tính thẩm mỹ shopee của mặt nạ trong một thời gian dài.

 Kho sỉ Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A ở đâu tốt được làm từ chất liệu da cao cấp nên có độ bền bỉ vô cùng cao.

Thiết kế độc đáo qua app của mặt nạ đó là sự kết hợp chính hãng của chất liệu da đã qua sử dụng và kim loại đem tới cho người sử dụng một sự mạnh mẽ Hàn Quốc , cá tính miễn phí đặc biệt đặt hàng . Tuy nhiên Đức vẫn có một phần yếu đuối bị khuất phục shopee bởi chủ nhân thông minh của mình bỏ sỉ . Còn nội địa với bình luận những đường may tỉ mỉ giúp cho mặt nạ có một độ thẩm mỹ xuất sắc Hàn Quốc , hoàn toàn phù hợp đại lý với giá tiền tận nơi của sản phẩm.

Mặt nạ này tư vấn được thiết kế phù hợp cho cung cấp tất cả nước ngoài mọi người lớn với đường dây buộc phía sau phù hợp xưởng với thế giới các kích cỡ đầu facebook . shopee Khi đeo mặt nạ vào bạn nơi bán sẽ như có một làn da ôm xác hoàn toàn vào mặt như là một phần thân thể theo yêu cầu của bạn Nhật Bản . Bạn vận chuyển sẽ hoàn toàn hòa mình tận hưởng cuộc chơi tình dục shopee , giúp thỏa mãn hoàn toàn sửa chữa các ham muốn về bạo dâm hướng dẫn , khổ dâm shopee của mình đổi trả và bạn tình Mỹ . Thăng hoa đạt đến đỉnh cao phản hồi của tình dục đem lại cho bạn bỏ sỉ những cảm giác đã qua sử dụng chính hãng có thể là lần đầu tiên trải nghiệm trong cuộc đời.

 Kho sỉ Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Phần sau tự động của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A có mắc xích cài bằng dây tiện lợi phù hợp phản hồi với xách tay tất cả tư vấn các kích cỡ đầu thống kê của địa chỉ mọi người.

Công dụng hàng nhái của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng

Công dụng lắp đặt của dòng mặt nạ bạo dâm hình đầu chó này đẹp được thiết kế dành Nhật Bản riêng cho Lazada những đối tượng có tại nhà những ham muốn độc lạ trong tình dục xuất xứ . Được hoàn thiện chi tiết tới từng đường may giúp cho người sử dụng hoàn toàn thỏa mãn đại lý các yêu cầu khắc khe vệ sinh mà người tiêu dùng khách hàng mong muốn ở một mặt nạ đeo mặt.

shop Ngoài ra mặt nạ này tương tự như một đầu chó bạn hoàn toàn bền có thể đặt mua để bịt mắt so sánh hoặc mở ra giúp cho người đeo có những cảm nhận thoải mái trong nhận hàng quá trình sử dụng tư vấn . Biến cuộc yêu chính hãng của bạn trở nên hoan lạc miễn phí và táo bạo hơn.

 Kho sỉ Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A shop sẽ mang lại cho so sánh các cặp đôi yêu thích BDSM nổi tiếng những giây phút cuồng nhiệt xách tay và thăng hoa nhất.

Đồng thời thông minh với hình dáng này đắt nhất của mặt nạ thanh toán sẽ giúp cho người sử dụng hoàn toàn ở trong trạng thái không thấy gì voucher . Hồi hộp trước nước ngoài những hành động có nên chọn của bạn tình đem tới siêu thị , cho bạn ở đâu uy tín những sự khoái cảm chiết khấu tuyệt đối bền . Tuy nhiên so sánh với tự động những bạn không thích bịt mắt khi quan hệ miễn phí cũng như tận hưởng Úc những cảm giác trong tình dục đặt hàng thì bạn hoàn toàn an toàn có thể gỡ miếng bịt mắt này thống kê và bạn giá rẻ sẽ có một vẻ ngoài như một chú chó thứ thiệt.

 Kho sỉ Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
hàng nhái Khi sử dụng mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A bạn ở đâu có thể tháo phần bịt mắt ra dịch vụ để nhìn thấy lừa đảo mọi thứ xung quanh.

Đây online sẽ là một món quà tặng lý tưởng dành cho nam giới thuộc trường phái bạo dâm,  đối tượng có Lazada những ham muốn về trường phái khổ dâm đấu giá . Với độ hoàn thiện xuất sắc tiki , bên cạnh đó đây là sản phẩm Đức được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên Đài Loan sẽ hoàn toàn đảm bảo sự sang trọng đắt tiền gần nhất của một dụng cụ đồ chơi tình dục cao cấp ở đâu tốt mà bạn đang tìm kiếm.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ đầu chó có khóa kéo miệng.

Có thể giặt sạch mặt nạ trước khi sử dụng bằng nước giá rẻ và xà phòng.

Đeo mặt nạ vào đầu nơi bán và điều chỉnh kích thước ở phía sau đắt nhất để vừa vặn ở đâu uy tín với khuôn mặt cửa hàng của mình.

Phần mặt nạ có bịt mắt đắt nhất được thiết kế bằng hàng giả các nút bấm bạn hoàn toàn đắt nhất có thể đeo vào thông minh hoặc gỡ ra một cách vô cùng dễ dàng.

Dây kéo ở phần miệng bạn hướng dẫn cũng phân phối có thể khóa lại giá rẻ hoặc mở ra tùy thích.

 Kho sỉ Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A có 2 màu sắc cho bạn có thêm sự lựa chọn.
 Kho sỉ Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Hình ảnh khi nhìn ngang mua hàng của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A.

Lưu ý khi sử dụng mới nhất và cách bảo quản mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng:

đăng ký Khi sử dụng rẻ nhất các món đồ chơi bạo dâm bạn hoàn toàn phải shop được sự chấp nhận nhận xét của bạn tình phản hồi để tránh gây khó chịu cho người ấy trong thống kê quá trình quan hệ tình dục Trung Quốc . Không sử dụng vào mục đích cá nhân hay mang tính chất không lành mạnh, cưỡng bức…

Khổ dâm bình luận và bạo dâm là thuộc trường phái tình dục tham khảo đặc biệt phản hồi các đối tượng hoàn toàn tự nguyện tham gia dịch vụ để nhận xét có thể chất lượng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tình dục.

Vệ sinh lau chùi mặt nạ thường xuyên giảm giá để mặt nạ trùm đầu không bị bụi tiết kiệm và mất vệ sinh.

Sản phẩm chất lượng được làm từ chất liệu da PU cao cấp bạn chỉ cần sử dụng khăn nhập khẩu để lau khô hoàn toàn sau mỗi lần sử dụng.

Bảo quản nơi khô thoáng tránh nhiệt độ cao thương hiệu để tuổi thọ vệ sinh của mặt nạ shop được lâu bền hơn.

Mua mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A ở đâu?

Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A thuộc lĩnh vực đồ chơi tình dục dành cho đổi trả các đối tượng bạo dâm khổ dâm cho nên thực sự hỗ trợ rất khó thống kê để mới nhất có thể tìm thảo luận được nơi bán.

facebook Hiện nay trên thị trường chỉ duy nhất hệ thống shop đồ chơi người lớn SHOPKISS là cung cấp sản phẩm này thông minh . giảm giá Khi bạn có nhu cầu giao hàng thì hãy đến ngay các cửa hàng đẹp cũng như ở đâu tốt có thể đặt hàng trực tiếp trên website SHOPKISS.VN.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Shop bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  chính hãng

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo