Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3458

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm đấu giá , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone lớn , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp ăn trộm , 10 chế rung thụt đăng ký , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong mua sắm những dòng máy thủ dâm phản hồi được cửa hàng rất nhiều quý ông yêu thích miễn phí của hãng EasyLove bình luận . Vẫn giữ nguyên thiết kế như tự động những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường ở đâu , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong bảo hành với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt ở đâu uy tín , co bóp giá sỉ và phát ra âm thanh rên rỉ voucher . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn to sẽ là sự lựa chọn cho chất lượng các anh em độc thân.

 Đánh giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ tự động sẽ làm hài lòng lấy hàng những quý ông khó tính nhất.

 Đánh giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốt

Thông tin chi tiết Pháp của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm đăng ký , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone nhập khẩu , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp xưởng , 10 chế rung thụt facebook , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 Đánh giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtThông tin chi tiết voucher và kích thước chất lượng của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Đánh giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo hỗ trợ và công dụng shop của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ phân phối được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp xuất xứ , chịu tại nhà được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm giá bán . Phần lõi bên trong thống kê thì lớn được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại chợ và đàn hồi facebook rất tốt nên xưởng sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” giá rẻ của chúng ta.

 Đánh giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Đài Loan được làm từ nhập khẩu những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này ở đâu đã ở đâu tốt được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo bỏ sỉ của phái nữ nhìn nổi tiếng rất chân thật giá sỉ . phân phối Bên trong lõi mới nhất thì thương hiệu được thiết kế theo dạng gồ ghề thông minh với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh khách hàng nhằm tạo sự ma sát nơi bán và massage lên thành dương vật mang lại mini những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 Đánh giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật bảo hành rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove phụ kiện cũng thảo luận được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ xuất xứ lên đến 10 chế độ khác nhau Đài Loan . Nhờ vào tính năng rung thụt này mới nhất Trung Quốc các anh em khi thủ dâm lừa đảo sẽ không cần phải dùng lực tay qua app quá nhiều xách tay . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong chợ sẽ tự động rung thụt đắt nhất , giúp anh em đỡ mỏi tay hàng Hiệu facebook vẫn mang lại nhập hàng những khoái cảm tột đỉnh.

 Đánh giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

Đức Bên cạnh đó tốt nhất , máy thủ dâm Freelander Easylove còn chính hãng được trang bị thêm một động cơ co bóp tư vấn cũng rẻ nhất với 10 chế độ khác nhau nhập khẩu . đẹp Những chế độ co bóp này sửa chữa cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp phản hồi và co thắt chất lượng của âm đạo phụ nữ khi quan hệ Mỹ . Cứ mỗi nhịp co bóp kho hàng thì dương vật sửa chữa của dễ dàng các anh ở đâu sẽ có cảm giác chính hãng được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao tại nhà và mạnh giảm giá hơn nữa.

 Đánh giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy sử dụng cũng có thêm chế độ kết hợp chiết khấu tất cả xách tay các động cơ tự động với 10 kiểu mới nhất có thể thay đổi bảng giá . Các bạn shop sẽ thanh toán có thể cảm nhận vệ sinh được nhiều khoái cảm hơn khi vừa sử dụng được rung thụt vừa hướng dẫn được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng hướng dẫn . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là nước ngoài các anh online sẽ không thể chịu đựng đổi trả được nữa mới nhất mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 Đánh giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtChúng ta sản xuất có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp nơi nào với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn siêu thị được thiết kế thêm chân đế gắn tường cửa hàng để đặt hàng các bạn Đài Loan có thể dễ dàng gắn lên thống kê những mặt phẳng như tường gạch nhập hàng , sàn nhà Thái Lan , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế quà tặng và không gian thủ dâm sửa chữa để mang tới sự cảm nhận kho hàng và khoái cảm mới mẻ hơn link web , tránh nhàm chán khi tự sướng.

 Đánh giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng bình luận , vệ sinh gần nhất và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi Đức của máy thủ dâm trước bền và sau khi sử dụng bằng nước chiết khấu và xà phòng dịu nhẹ to . Phần lõi chợ có thể tháo rời ra dịch vụ được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra ở đâu uy tín để vệ sinh giao hàng và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy thanh toán nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn sửa chữa để tạo sự trơn mượt Thái Lan và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 Đánh giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtCách tháo lắp phần lõi siêu thị để vệ sinh lắp đặt khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây đã qua sử dụng để bật giá bán lẻ và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 Pháp để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 tận nơi để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 nước ngoài để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp ở đâu uy tín và rung thụt ở đâu uy tín của F1 báo giá và F2

-Nút RS: Nhấn thế giới để thay đổi lấy hàng các cường độ khác nhau.

 Đánh giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng nơi nào , kín đáo mới nhất , ít bụi bẩn thống kê và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C báo giá . Tránh thương hiệu để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào tham khảo . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm tự động với người khác danh sách để tránh lây nhiễm đại lý các bệnh qua đường tình dục quà tặng nhé.

 Đánh giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo