Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3193

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

350.000₫ 593.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

xưởng của sản phẩm: BZ3

Tên khách hàng của sản phẩm: Lông Chim Đà Điểu Kích Thích Khoái Cảm (BZ3).

Thể loại: Đồ chơi Bạo Dâm.

Đối tượng sử dụng: Tất cả chợ các cặp tình nhân thuộc đặt mua mọi giới tính khác nhau đều bảng giá có thể sử dụng sản phẩm.

Kích thước toàn bộ Pháp của sản phẩm: 46 cm.

Kích thước phần tay cầm ở đâu của sản phẩm: 22 cm.

Trọng lượng Đức của sản phẩm: 20 gam.

Thương hiệu Fancy Leather.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 

Sản phẩm hàng chính hãng nơi bán của Fancy Leather tốt nhất hàng giả được bảo hành đổi trả tại hàng nhái tất cả giá rẻ các chi nhánh trên toàn quốc theo đúng quy định Đức của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 thuộc thể loại đồ chơi bạo dâm BDSM Mỹ . Lông chim đà điểu này kho hàng với sử dụng những ưu điểm giá sỉ của mình mới nhất sẽ là món quà ý nghĩa giá bán lẻ so sánh các cặp tình nhân dành tặng cho nhau đại lý . Qua đó có gần nhất được giá bán lẻ những phút giây thăng hoa tốt nhất và sung sướng.

Sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới Fancy Leather giao hàng . Có thể nói đây là thương hiệu hàng đầu thế giới về đồ chơi Hàn Quốc và dụng cụ bạo dâm online . chợ Những sextoy đến từ thương hiệu này hiện đang chiếm chế độc tôn trong thể loại đồ chơi bạo dâm.

khách hàng Những vật liệu siêu thị được dùng nổi tiếng để sản xuất sản phẩm chợ của thương hiệu Fancy Leather đều trung tâm được làm từ hàng giả những chất liệu bảo vệ môi trường bảo hành , an toàn giá bán lẻ và lành tính đối nhận xét với sức khỏe người sử dụng.

 Bảng giá Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm giá sỉ
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm cho cuộc yêu thăng hoa.

Thông tin chi tiết rẻ nhất của Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Tên sản phẩm: Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Mã sản phẩm: BZ3

Thể loại: Đồ chơi Bạo Dâm.

Đối tượng sử dụng: Tất cả hàng nhái các cặp tình nhân thuộc đã qua sử dụng mọi giới tính khác nhau đều có thể sử dụng sản phẩm.

Kích thước toàn bộ: 46 cm.

Kích thước phần tay cầm: 22 cm.

Trọng lượng: 20 gram.

Thương hiệu Fancy Leather.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Cấu tạo hàng Hiệu và công dụng Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 mua hàng được chia làm hai phần chính đó là phần tay cầm showroom , cửa hàng và phần lông chim đà điểu:

-Phần tay cầm đổi trả được làm từ gỗ hồng đào nên bền rất chắc chắn tư vấn và mang tính thẩm mỹ cao chất lượng , giúp người sử dụng to có thể dễ dàng cầm nắm trong thời gian dài thống kê mà không làm đau tay thông minh . Nhờ vào chất liệu gỗ tốt nên phần tay cầm này vô cùng bền chắc vận chuyển , không bao giờ xả ra tình trạng mục nát.

rẻ nhất Ngoài ra phần tay cầm còn mới nhất được quấn thêm một lớp vải bên ngoài vô cùng tinh tế giá rẻ , màu sắc đen trắng qua app của lớp vải làm tăng thêm độ tinh tế cho sản phẩm giá sỉ . cung cấp Bên cạnh đó xuất xứ , phần đuôi tay cầm có thêm dây treo đấu giá , giúp sử dụng các bạn kiểm tra có thể treo sản phẩm vào tủ to hoặc nơi kín đáo khi không sử dụng.

-Phần lông chim đà điểu thật 100% đúng như miễn phí những gì nhà sản xuất nhập khẩu đã cam kết trước đó online . showroom Nếu không tin bạn tư vấn có thể tự mình dùng tay ở đâu tốt để kiểm tra gần nhất và cảm nhận độ mềm mịn nơi nào , chân thật đến đáng kinh ngạc thông minh của sản phẩm mới nhất . Phần lông chim này khi tiếp xúc xưởng với sử dụng những vùng nhạy cảm trên cơ thể người sử dụng chất lượng , chắc chắn có nên chọn sẽ làm bạn sướng tê người.

 Bảng giá Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm giá sỉ
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm lừa đảo rất mềm mại không hề gây kích ứng cho người sử dụng.

Các cặp đôi chiết khấu có thể sử dụng lông chim đà điểu này địa chỉ để mơn trớn đánh giá , kích thích gần nhất và trêu đùa nhau trong màn dạo đầu đổi trả . xuất khẩu Chắc chắn rằng mỗi khi lông chim chạm đến đâu danh sách thì đối phương địa chỉ sẽ rùng mình vì sung sướng đến đó to . Giúp cả 2 bạn nâng cao sự hưng phấn đổi trả và ham muốn rẻ nhất để khi nhập cuộc ân ái nhập hàng sẽ cuồng nhiệt nổi tiếng và dễ lên đỉnh hơn.

Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm shopee có thể sử dụng chung voucher với dây trói tự động , bạn dùng dây trói người tình Mỹ của mình lại qua app . Sau đó dùng lông chim kích thích giá bán những điểm nhạy cảm trên cơ thể người tình ở đâu tốt của mình, đặt mua sẽ làm người tình cảm thấy nhột nhột lớn , vô cùng thoải mái đấu giá và sung sướng.

Một màn dạo đầu chất lượng cộng rẻ nhất với rẻ nhất những tiếng rên rỉ nội địa sẽ làm cho cả hai bị kích thích tột độ shopee . Nhờ đó cả hai xuất xứ sẽ lao vào nhau hướng dẫn và làm tình một cách nồng cháy ở đâu tốt . Từ đó giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục một cách rõ rệt.

 Bảng giá Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm giá sỉ
Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình amazon của bạn.

Video Review sản phẩm Lông chim đà điểu BZ3

 

Cách sử dụng tốt nhất , vệ sinh thảo luận và bảo quản Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm

Dùng sản phẩm xuất khẩu để kích thích nhập khẩu những vùng nhạy cảm showroom của nhau như hậu môn nhập khẩu , âm đạo online , ngực tự động , cổ gần nhất , bụng chính hãng , lưng tham khảo và hai bên đùi tốt nhất . Đảm bảo bạn lừa đảo sẽ cảm nhận hàng Hiệu được hàng giả những trải nghiệm khoái cảm sung sướng mới lạ.

Hong khô lông chim sau khi sử dụng khuyến mãi , phản hồi có thể dùng khăn giấy ướt tự động để vệ sinh to , lau chùi sơ qua rồi phơi khô.

Bảo quản lông chim ở nơi sạch an toàn sẽ ở đâu uy tín , khô thoáng giao hàng , có nhiệt độ dưới 31 độ C vệ sinh . Tránh danh sách để ở nơi ẩm ướt ở đâu tốt sẽ dễ làm hỏng sản phẩm thương hiệu . Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 ở đâu?

sản xuất Hiện tại Website đang độc quyền sản phẩm Lông chim đà điểu kích thích khoái cảm BZ3 nên bạn đã qua sử dụng có thể đến cửa hàng trên cả nước lắp đặt để tìm mua cung cấp . Hoặc tham khảo để kín đáo Trung Quốc và đỡ mất thời gian online , bạn nổi tiếng cũng khách hàng có thể truy cập vào website hỗ trợ của công ty Website.vn cao cấp để đặt hàng online tiết kiệm . Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng nhập khẩu với cam kết bảo mật thông tin khách hàng vô cùng uy tín.

Hay gọi ngay vào số tổng đài nơi bán của công ty ở bên dưới đắt nhất để báo giá được tư vấn thanh lý và hỗ trợ giao nhận hàng trong thời gian sớm nhất tham khảo có thể.

Zalo – Viber: 0938411000 dịch vụ nếu có thắc mắc xuất xứ các bạn giá sỉ có thể liên hệ kiểm tra để đặt hàng được tư vấn.

Hàng khuyến mãi được giao kín đáo mua sắm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn vận chuyển , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Shop bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  chính hãng

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo