Ghế đu treo hỗ trợ các tư thế quan hệ độc đáo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3158

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

1.900.000₫ 3.016.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Tên sản phẩm: Ghế Đu Treo Hỗ Trợ Tư Thế Quan Hệ nhập khẩu . Thể loại: Đồ chơi bạo dâm Tính năng: Kích thích ham muốn Đối tượng sử dụng: Không phân biệt Chất liệu: tổng hợp , sponge thương hiệu , cotton.">ản phẩm Đức được sử dụng trên cường độ mạnh lấy hàng , an toàn khuyến mãi . Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu sản phẩm Ghế đu treo hỗ trợ tốt nhất các tư thế quan hệ SM1001

Có lẽ bạn báo giá đã nhập hàng quá quen vận chuyển với hình ảnh ghế đu hỗ trợ tư thế làm tình trên không độc đáo trên Thái Lan các bộ phim khiêu dâm hấp dẫn bảng giá , hàng Hiệu nhưng nhận xét đã một lần bạn thử chưa vận chuyển ? Đây là sản phẩm Hàn Quốc được bán chạy số một ở showroom các nước phát triển như Hoa Kỳ đại lý , Nhật Bản facebook và Hàn Quốc.

Ghế đu treo hỗ trợ voucher các tư thế quan hệ SM1001 giúp cho cuộc yêu trở nên phong phú nội địa và đa dạng hơn Nhật Bản . Phần khung thông minh được thiết kế mua hàng với chất liệu kim loại vô cùng chắc chắn sửa chữa có thể chịu thanh lý được sức nặng nhận hàng của cơ thể gần nhất . Phần dây treo bỏ sỉ được làm bằng vải tham khảo dù nên khách hàng cũng chịu kiểm tra được lực tại nhà rất tốt địa chỉ . showroom Bên cạnh đó trên dây còn trung tâm được lót vải đệm mềm giúp tạo sự thoái mái khi đu lên phần dây có nên mua sẽ không cấn vào da dễ gây đau cho người sử dụng.

Sản phẩm thống kê được gia công chắc chắn so sánh , phụ kiện tuyệt đối an toàn nơi nào với người sử dụng bảng giá . Chịu dễ dàng được lực nhún trên cường độ mạnh đánh giá , thoải mái tạo nhiều tư thế quan hệ khác nhau tự động . Vì vậy bạn đẹp có thể yên tâm tận hưởng thú vui mới trong đời sống tình dục khuyến mãi với người yêu tổng hợp của mình.

 Thông tin Ghế đu treo hỗ trợ các tư thế quan hệ độc đáo chính hãng
Ghế đu treo hỗ trợ tự động các tư thế quan hệ độc đáo.

Thông tin chi tiết sản phẩm ghế đu treo hỗ trợ nhanh nhất các tư thế quan hệ

Mã sản phẩm: SM1001

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Kích thích ham muốn nổi tiếng , hỗ trợ tư thế quan hệ ở đâu tốt , thây đổi không khí làm tình gần nhất , dành cho thể loại bạo dâm.

Chất liệu: Kim loại Đức , vải dù Hàn Quốc , đệm bông

Xuất xứ: Hongkong

 Thông tin Ghế đu treo hỗ trợ các tư thế quan hệ độc đáo chính hãng
Kích thước nhận xét của ghế đu treo hỗ trợ qua app các tư thế quan hệ.

Mô tả về cấu tạo phụ kiện và công dụng siêu thị của ghế đu treo hỗ trợ nhận xét các tư thế quan hệ SM1001 

Ghế đu treo hỗ trợ đăng ký các tư thế quan hệ giúp bạn quan hệ tình dục ở nhiều kiểu khác nhau thế giới , cảm giác ngọt ngào quà tặng và kích thích vượt qua kinh nghiệm thông thường đặt mua của bạn xuất khẩu . Ghế đu có chức năng điều chỉnh phù hợp ở đâu mọi tư thế quan hệ cửa hàng , thử chợ và trải nghiệm tư thế quan hệ tình dục hoàn toàn mới.

sửa chữa Những tư thế quan hệ thông thường dường như an toàn đã đã qua sử dụng quá quen thuộc đặt hàng và khiến bạn nhàm chán thanh toán . Ghế đu Đài Loan sẽ giúp bạn có nhiều trãi nghiệm nhanh nhất các tư thế khó hơn nhập khẩu báo giá cũng mang lại cảm giác mới lạ khi quan hệ trên không showroom . nhập khẩu Bên cạnh đó còn giúp nam giới không tốn Thái Lan quá nhiều sức thống kê để bê bạn tình lên khi quan hệ.

Bộ ghế đu treo theo yêu cầu được làm bằng kim loại cao cấp chống gỉ thế giới , chịu chất lượng được lực ở cường độ cao khuyến mãi , vô cùng chắc chắn phản hồi . Bạn cứ tạo nhiều tư thế quan hệ cùng người yêu đặt hàng mà không lo bị hư hỏng hàng nhái hoặc gãy khung sườn trong nơi nào quá trình sử dụng.

Chất liệu shopee của bộ dây treo là từ vải đặt hàng dù cao cấp nhanh nhất rất bền bỉ mua hàng , chịu giao hàng được sức nặng địa chỉ của cơ thể người khách hàng hoặc lớn hơn Lazada . Miếng đệm bông hàng giả được may trên dây treo giúp đỡ bình luận các bộ phận trên cơ thể như đầu, tay đại lý , chân ở đâu tốt , lưng chất lượng , mông… Bảo đảm tính an toàn cao cho người sử dụng Lazada và tạo cảm giác êm ái khi treo mình trên bộ ghế đu này.

Các cặp đôi nhập khẩu có thể sử dụng kèm xưởng các loại đồ chơi tình dục khác như chày rung Hàn Quốc , bịt mắt hàng Hiệu , roi da bạo dâm… đã qua sử dụng Chắc chắn khoái cảm sung sướng tăng thêm nhiều hơn tại nhà . Không còn cảm thấy nhàm chán trong chốn phòng the như kiểu truyền thống nữa shop . Cả hai tiki sẽ có tiết kiệm những đêm mây mưa cao trào tiki và kích thích nhất.

 Thông tin Ghế đu treo hỗ trợ các tư thế quan hệ độc đáo chính hãng
Bao bì đóng gói chính hãng của Ghế đu treo hỗ trợ đánh giá các tư thế quan hệ.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm ghế đu hỗ trợ đắt nhất các tư thế quan hệ SM1001

Lắp ráp sản phẩm theo hướng dẫn xuất khẩu và kiểm tra kỹ độ chắc chắn bảng giá để khi sử dụng bình luận được an toàn hơn Hàn Quốc . Cặp đôi nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nên sử dụng ở nên có không gian rộng cung cấp để tránh sự cố va đập vào đồ vật xách tay và tường.

Giữ cơ thể thoải mái cao cấp và thả lỏng khi dùng ghế đu ăn trộm để mang lại cảm giác tuyệt vời nhất.

Lưu ý khi sử dụng ghế đu bạo dâm SM1001

Nên có sự đồng ý lắp đặt của đối phương trước khi sử dụng sản phẩm.

Sau khi dùng xong bảo quản sản phẩm ở nên khô thoáng tránh ẩm ướt nội địa sẽ dễ làm hư hỏng.

Mua ghế đu treo hỗ trợ so sánh các tư thế quan hệ tình dục ở đâu?

Các bạn miễn phí có thể mua tổng hợp được ghế đu treo hỗ trợ đắt nhất các tư thế quan hệ SM1001 này ở địa chỉ các shop bán đồ chơi tình dục chuyên dụng như Website.vn lấy hàng . Shop chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi bảo hành , bảo đảm giữ kín thông tin khách hàng facebook , sửa chữa khuyến mãi hoặc đổi trả sản phẩm chính hãng dựa theo quy định tiki của công ty.

giao hàng Bên cạnh đó shop chúng tôi còn kinh doanh xách tay rất nhiều dụng cụ đồ chơi tình dục khác tham khảo phục vụ cho chuyện chăn gối thương hiệu được thăng hoa hơn Mỹ . Website có một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn thông minh có thể lựa chọn ra loại dụng cụ bạo dâm phù hợp nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  khuyến mãi nếu có thắc mắc đổi trả các bạn phụ kiện có thể liên hệ ở đâu để nhanh nhất được tư vấn.

Hàng danh sách được giao kín đáo nội địa và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Shop bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  chính hãng

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo