Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3210

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

450.000₫ 549.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã SP: BZ19

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Trói toàn thân chơi bạo dâm cảm giác mạnh.

Chất liệu: Da PU cao cấp + kim loại không gỉ.

Màu sắc: Đen.

Trọng lượng: 502g.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19

Bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 là dụng cụ bạo dâm chơi bondage nhẹ nhàng an toàn Thái Lan nhưng mang lại nhiều cảm giác mới lạ cho đổi trả các cặp đôi thông minh được ưa chuộng chính hãng hiện nay có nên chọn . Với bộ đai thắt toàn thân này thể hiện sự thống trị hoàn toàn từ boss ở đâu tốt . hướng dẫn Nếu bạn là tuýp người thích tình dục theo phong cách BDSM Trung Quốc thì đây là món đồ chơi hấp dẫn không thể thiếu trong rẻ nhất những đêm tình.

 Nhập sỉ Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 tốt nhất
Bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 giá rẻ chơi bondage hấp dẫn

Thông tin chi tiết BZ19:

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Trói toàn thân chơi bạo dâm cảm giác mạnh.

Chất liệu: Da PU cao cấp + kim loại không gỉ.

Màu sắc: Đen.

Trọng lượng: 502g.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Nhập sỉ Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 tốt nhất

Mô tả bộ dụng cụ bạo dâm đai thắt toàn thân BZ19

Bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 sản xuất được làm bằng da PU cao cấp có khả năng chịu lực kéo lớn cực khỏe Pháp , đặt hàng có thể treo cả cơ thể người có trọng lượng trung bình 60kg hàng Hiệu . Các phần dây đai mới nhất được kết nối khuyến mãi với nhau bằng tham khảo các khuyên thép không gỉ có tiết diện lớn nhập khẩu . Các chi tiết khuyên kim loại gia cố cho bộ đai thêm chắc chắn đại lý và tạo nét ngầu khi mang nó.

 Nhập sỉ Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 tốt nhất

Bộ đai thắt toàn thân thích hợp cho cả boss lẫn slave khách hàng với phong cách thống trị rẻ nhất hoặc chịu đựng hàng Hiệu thì dụng cụ này đều có công năng amazon riêng Lazada . Bạn vệ sinh có thể cầm cương thống trị đối phương trong lúc quan hệ hướng dẫn hoặc bạn tư vấn sẽ trở thành một ông chủ uy dũng khiến đối tác phải phục tùng khi đeo nó.

 Nhập sỉ Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 tốt nhất

Bộ dây đai tự động có thể tăng giảm size đeo trung tâm để phù hợp cho từng số đo phản hồi của người đeo nó nổi tiếng . Bạn nên đeo hơi lỏng đấu giá để thấy thoải mái địa chỉ . Bạn facebook có thể kết hợp dây trói cùng ở đâu tốt với vòng khuyên tròn trên bộ đai lấy hàng để tăng cảm giác mạng khi chơi bondage chính hãng . địa chỉ Nếu bạn là người thống trị đánh giá và slave to của bạn mặc bộ đai này danh sách thì trên tay bạn có thêm cây roi da Pháp hoặc cây phết mông nữa phụ kiện thì tuyệt vời.

 Nhập sỉ Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 tốt nhất  Nhập sỉ Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 tốt nhất

Lời khuyên khi dùng dụng cụ bondage:

kho hàng Khi sử dụng đồ chơi bạo dâm ít nhiều trong bạn có tư tưởng bạo lực nhập khẩu và nên nhớ đây là cuộc vui tạo cảm giác thỏa mãn cho cả 2 vận chuyển . Cho nên cần có sự đồng thuận cửa hàng của đối phương về phong cách tình dục này giao hàng . Cả 2 bạn phải luôn luôn biết kiểm soát cảm xúc gần nhất và hành vi nhập hàng để không đi chính hãng quá xa trong hành động có nên chọn , tránh gây tổn thương thể xác cho nhau.

Tốt nhất bạn xuất khẩu hoặc bạn tình không nên uống rượu bia nhanh nhất quá chén tốt nhất , hàng Hiệu tuyệt đối không sử dụng chất kích thích thần kinh khi chơi dụng cụ bạo dâm này hay có nên mua bất cứ đồ chơi BDSM nào khác mua sắm . Bởi nó kiểm tra có thể khiến bạn mất kiểm soát hành vi dẫn đến cao cấp các tổn hại sức khỏe lẫn tinh thần cho nhau.

Áp dụng sự “tra tấn” trong tầm chịu đựng đăng ký của đối phương miễn phí , chỉ làm đau tạm thời ở đâu tốt và không gây hại gì sau khi kết thúc cuộc vui.

Đối xưởng với dụng cụ đai thắt toàn thân này không nên đeo xiết Đài Loan quá chặt.

Chống chỉ định ở đâu tốt với vận chuyển những người có tiền sử suy tim giá bán , dễ tăng huyết áp khi hưng phấn an toàn quá mức do dụng cụ mang lại.

Chúng tôi không khuyến khích giá rẻ những người dùng dụng cụ này vào mục đích phạm tội Pháp hoặc tra tấn bạn tình trong tinh thần bạo lực một phía chiết khấu . Đó là vi phạm pháp luật.

Sử dụng bộ dụng cụ chơi bondage BZ19 thế nào an toàn?

Trước tiên đảm bảo rằng da bạn không bị dị ứng bền với loại chất liệu da PU làm nên sản phẩm.

Kiểm tra kỹ bằng trực quan tiết kiệm và cảm nhận bằng tay trên dụng cụ đảm bảo không có cao cấp các góc cạnh sắc nhọn nào ở đâu uy tín có thể gây tổn thương da khi đeo.

Chỉ nên lau dụng cụ bằng khăn ẩm trước giá bán lẻ và sau mỗi lần đeo.

Bảo quản nơi khô ráo xách tay , sạch vận chuyển sẽ nhập khẩu , kín đáo.

Mua dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 ở đâu?

Mua bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 giá rẻ chất lượng tại Website.vn ăn trộm , nơi chuyên bán lẻ sex toy chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam khuyến mãi . Website cung cấp đến người dùng giá bán lẻ tất cả Đài Loan các dụng cụ hỗ trợ tình dục từ sextoy giá rẻ cho đến sextoy cao cấp đáp ứng nhu cầu đủ Lazada mọi giới tính.

Chúng tôi giao hàng nhanh hỗ trợ , tiết kiệm có nên mua , an toàn nhanh nhất , bảo mật thông tin khách hàng báo giá . Quý khách Hàn Quốc có thể đặt hàng online tịa trang Website.vn kiểm tra hoặc đến Trung Quốc các chi nhánh cửa hàng trên địa bàn TPHCM tham khảo và Hà Nội kiểm tra để trực tiếp xem sản phẩm quà tặng ở đâu được tham quan nhiều hơn đã qua sử dụng các sản phẩm thanh toán của shop.

Mọi thắc mắc xin liên hệ nhập khẩu với shop đấu giá để miễn phí được tư vấn so sánh , đảm bảo nhiệt tình nước ngoài , chân thành giao hàng và đầy đủ thông tin.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Shop bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  chính hãng

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo