Dây trói tay Lelo BOA – Vải lụa bạo dâm cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3144

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

2.300.000₫ 3.898.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dây Trói Tay Bạo Dâm Lelo BOA.

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Chất liệu: Lụa cao cấp

Màu sắc: đỏ ở đâu uy tín , đen giá rẻ , tím

Hãng sản xuất:  Lelo

Xuất xứ: Thụy Điển

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dây Trói Tay Lelo BOA DC81D

Dây Trói Tay Lelo BOA DC81D Úc được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển dòng sản phẩm sextoy bạo dâm hỗ trợ nam hỗ trợ và nữ trong quan hệ tình dục địa chỉ . Sản phẩm đem đến cảm giác mới mẻ thanh toán , thoải mái khuyến mãi , kích thích mạnh bạo nội địa để làm tăng hưng phấn cho cả đôi bạn ở đâu uy tín , tăng sự thú vị trong lừa đảo quá trình làm tình xách tay . Qua đó giúp 2 bạn đăng ký có thể kéo dài thời gian quan hệ bền và thăng hoa một cách dễ dàng.

Dây trói tay Lelo BOA mang đến cho Đài Loan các bạn một đẳng cấp tình dục bạo dâm khác hoàn toàn.

Thông tin chi tiết về Dây trói tay Lelo BOA DC81D

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Tính năng: Tăng hưng phấn khi làm tình Trung Quốc , giúp thay đổi không khí phòng the thêm mãnh liệt giao hàng , táo bạo hơn phân phối , tránh nhàm chán trong đời sống tình dục.

Chất liệu: Lụa cao cấp

Màu sắc: đỏ sửa chữa , đen giá rẻ , tím

Hãng sản xuất:  Lelo

Xuất xứ: Thụy Điển

Dây trói tay Lelo BOA DC81D nổi tiếng được làm từ vải gấm kết hợp xưởng với thiết kế hoa văn cao cấp ở đâu uy tín , sang trọng.

Mô tả về chất liệu khách hàng và công dụng to của dây trói Lelo BOA DC81D

Dây Trói Tay Lelo BOA DC81D hỗ trợ được làm từ chất liệu vải lụa cao cấp chất lượng Châu Âu nên giá bán rất êm ái khi chạm vào da Thái Lan , không gây đau khi trói mua hàng . Sự sang trọng mua sắm của dụng cụ bạo dâm này thích hợp cho có nên chọn những không gian tình yêu lãng mạn theo phong cách hiện đại.

Dây trói tay chưa hẳn shop để sử dụng phục vụ bạo dâm tham khảo mà còn Lazada có thể tạo nên sự kích thích đầy quyến rũ cho báo giá các cặp đôi Pháp . Sẽ tuyệt hơn khi bạn kết hợp tấm vải trói này sử dụng với thảo luận các loại sextoy kích thích cho màn dạo đầu khác.

Dây trói tay Lelo hỗ trợ tối đa cho sửa chữa các cặp tình nhân trong việc tư thế quan hệ hưng phấn bảo hành và kích thích nhất. Với chất lượng những bạn Hàn Quốc vẫn thích kiểu truyền thống thông minh nhưng muốn tìm kiếm thêm cảm giác mới lạ amazon và sự thoải mái trong chiết khấu quá trình làm tình lừa đảo thì đây là một sản phẩm tuyệt vời cho showroom các bạn.

Bạn địa chỉ cũng đại lý có thể cất giữ bộ dây trói để sử dụng cung cấp riêng vào dịp đặt biệt cùng trung tâm với người yêu nơi nào của mình nhập khẩu hoặc sản xuất các dịp đi chơi xa thay đổi không khí khi quan hệ tiki . nội địa Như vậy cảm giác khi làm tình kho hàng sẽ vô cùng kích thích thương hiệu và tình cảm qua app của cửa hàng các cặp đôi mới nhất sẽ ngày càng gắn bó hơn.

Ngoài việc trói bằng tay xách tay thì bạn nhanh nhất cũng Thái Lan có thể sử dụng sản xuất để trói vào chân Hàn Quốc của đối phương khi quan hệ dễ dàng . Việc dùng cả 2 dây trói Lelo BOA lên tay giá bán và chân giá sỉ cũng tạo nên nét quyến rũ thế giới , sang chảnh lừa đảo của một dân chơi sextoy cao cấp chính hiệu trong chuyện phòng the.

Bộ vải lụa cao cấp DOA địa chỉ được đóng gói sang trọng trong chiếc hộp cao cấp hàng nhái của một hãng sản xuất sextoy chuyên nghiệp LeLo hỗ trợ . Bạn thông minh sẽ không phí tiền phân phối để mua một món đồ chơi tình dục đẳng cấp thế này.

Dây Trói Tay Lelo BOA DC81D màu đen thể hiện quyền lực mạnh mẽ.
Dây trói tay Lelo BOA DC81D màu đỏ sang chảnh trên làn da nuộc nà xưởng của bạn tình.

Cách sử dụng đánh giá , vệ sinh kiểm tra và bảo quản dây trói bạo dâm Lelo DC81D

Chị em hãy sử dụng sản phẩm trong tận nơi những dịp Thái Lan đặc biệt nhập khẩu , hãy xem như đó là một phần thưởng so sánh xứng đáng dành cho giá bán các anh sau nhiều năm trời làm lụng vất vả.

Bạn qua app có thể gợi ý bạn tình sử dụng kết hợp khuyến mãi với miễn phí các loại sextoy dịch vụ và dụng cụ bạo dâm thanh lý để tăng thêm cảm giác sung sướng khi quan hệ tình dục.

Chú ý trước khi sử dụng sản phẩm Lelo BOA này phải hỏi ý kiến bạn tình nhận hàng . Không dùng cho mục đích cá nhân như ngược đãi đại lý , bạo hành người khác.

Chúng ta chỉ nên vò sản phẩm bằng tay qua nhận xét với nước xà phòng thôi đắt nhất , đừng bỏ vào máy giặt.

Không nên dùng giá sỉ các loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh.

Phơi khô dây trói bằng vải lụa ở nơi có ánh sáng nhẹ dễ dàng , tránh Nhật Bản để tiếp xúc an toàn với ánh nắng mặt trời.

Bảo quản sản phẩm trong tủ quần áo đắt nhất . Nên giặt bảo hành riêng danh sách để giữ độ màu hàng nhái của dây tốt Đức và bền hơn.

Dây trói tay Lelo BOA DC81D chính hãng tại Website.

Nên mua dây trói tay Lelo BOA DC81D ở đâu vải đẹp bỏ sỉ và chất lượng tốt ? 

hàng Hiệu Nếu bạn muốn mua dây trói tay Lelo BOA DC81D  Đài Loan và đang dạng lớn các mẫu sản phẩm khác hãy đến ngay shop chúng tôi Hàn Quốc . Nhân viên đăng ký sẽ hướng dẫn sản xuất và tư vấn giúp bạn nên chọn loại chất lượng tốt nơi bán , giá cả phải chăng nào mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Shopkiss.vn hiện này là chuỗi cửa hàng đứng đầu về Lazada các mặt hàng Sextoy dịch vụ . Cung cấp ở đâu uy tín các loại Bao cao su chính hãng miễn phí . Sextoy nam amazon và nữ tốt nhất . Đồ chơi bạo dâm bảo hành . Thời trang Cosplay Đài Loan . Búp bê giá rẻ.

Chúc quý khách có khuyến mãi những phút giây tuyệt vời cực khoái bên đồ chơi hấp dẫn này!

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000 giá bán lẻ nếu có thắc mắc sửa chữa các bạn lấy hàng có thể liên hệ cao cấp để hỗ trợ được tư vấn.

Hàng Hàn Quốc được giao kín đáo bảo hành và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Shop bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  chính hãng

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo