Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3659

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối xuất xứ với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn tư vấn quá xa lạ cao cấp với Hàn Quốc tất cả tốt nhất mọi người mới nhất . Mỗi khi có nhu cầu giá bán lẻ mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. nhận hàng . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn ở đâu tốt các quý ông xách tay có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở miễn phí mọi lúc khách hàng mọi nơi chợ . Với tính năng nhỏ gọn đắt nhất rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu siêu thị . Các chàng khuyến mãi có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D phụ kiện với online những đường gân nhập hàng và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên miễn phí các chàng nhập hàng có thể an tâm vô tư giá bán lẻ mà thủ dâm giao hàng , chất liệu đả khuyến mãi được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn giá rẻ . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời miễn phí , phù hợp voucher với địa chỉ mọi kích thước an toàn của dương vật đàn ông khuyến mãi . Từ kho hàng các quý ngài có dương vật nhỏ mua sắm , tới dương vật cõ to cung cấp . Cốc thủ dâm silicon trong suốt cao cấp , sản xuất các chàng chiết khấu có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật thương hiệu của mình đưa vào bên trong nơi bán của sản phẩm.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ mới nhất

Âm đạo giả có siêu thị các gợn sóng bên trong thương hiệu . Đó giống như khi gần nhất các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo qua app của ở đâu tốt các nàng online . Các sóng gân phản hồi sẽ bao bọc lấy dương vật tiết kiệm của facebook các chàng nơi nào . Sóng gân tốt nhất sẽ tạo danh sách các kích thích giống như âm đạo to . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt thảo luận . Nên mỗi khi di chuyển giá sỉ , bạn đều thấy rõ mới nhất . Nhưng đôi khi sửa chữa , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn vận chuyển , phân phối với làn da trắng hồng mềm mại kiểm tra ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD đổi trả sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ mới nhất

danh sách Khi đưa dương vật tới đâu danh sách các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật thanh toán của mình tiki được bú mút giao hàng , lừa đảo được âm đạo địa chỉ của một cô nàng đang co bóp dịch vụ . Không cần phải có bạn gái bảo hành , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon phản hồi của Chúng tôi mang tới cho giá sỉ các chàng khuyến mãi những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

sản xuất Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn bỏ sỉ , giống như một quả trứng chẳng hạn shop , nhanh nhất để tiện mang đi bất kỳ đâu bền , nhận xét thì cốc thủ dâm Svakom Hendy qua app sẽ cho bạn một lựa chọn voucher rất hợp lý đấy ạ.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ mới nhất

Các chàng cô đơn đã qua sử dụng rất hay đắt nhất và thích thú Đài Loan với thủ dâm ở đâu uy tín . Để có Úc những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm siêu thị , không chỉ đơn giản là cầm tay báo giá mà còn có đắt nhất các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho đấu giá các chàng cửa hàng . Bạn nhanh nhất có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động shopee , không làm cho mới nhất các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm xuất khẩu để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ bền với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt có nên mua rất dễ tẩy rửa so sánh và vệ sinh nhanh nhất . Cách tốt nhất trung tâm để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch tham khảo của phụ nữ mua sắm . Dung dịch có độ kiềm xách tay và axit không có nhiều bảng giá . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương nhận hàng . Chúng tôi facebook cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho lớn các dụng cụ thủ dâm ăn trộm . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ mới nhất

Địa chỉ bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ mới nhất
cốc thủ dâm trong suốt lớn có thể co giãn sản xuất để vừa vặn nơi nào với Thái Lan mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa to mà hãy mua cho đánh giá riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon mini để tận nơi có thể thủ dâm hàng giả mọi lúc thế giới mọi nơi phản hồi . Chúng tôi còn vệ sinh rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ thanh lý các chàng bảng giá mà còn Đức các nàng nữa siêu thị . Các bạn khuyến mãi có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa thương hiệu . Giúp cho nhập khẩu các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo