Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3869

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm voucher , cọ sát tăng khoái cảm bảo hành , gân nổi chạy dọc thân tổng hợp , giải tỏa sinh lý hiệu quả xuất xứ , Mềm mịn như lụa cao cấp , Silicon nguyên khối mới nhất , không thấm nước nhận hàng và bị ố màu theo thới gian sữ dụng đăng ký , thiết kế nhỏ gọn tại nhà , ngụy trang. nội địa , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít mini , kèm van xả điều chỉnh thoát khí Mỹ , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS to , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo kiểm tra , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản khuyến mãi được biết đến là 1 sản phẩm tốt danh sách và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu giao hàng . Được làm từ nguyên liệu cao cấp phụ kiện và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chợ , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm Lazada , sung sướng tổng hợp và đê mê mỗi khi sử dụng Đức . Bài viết này sửa chữa sẽ bật mí tiki các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách cao cấp các đấng mày râu lựa chọn đại lý để giữ gìn hình ảnh ở đâu của bản thân đại lý Nhật Bản cũng là cách tìm đến thanh lý những cái mới mẻ siêu thị , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Giá sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng mới về

Sản phẩm vệ sinh được thiết kế chợ với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng bảng giá . có nên mua Thêm vào đó là nhập hàng các chế độ xoắn hút Thái Lan , ôm siết lấy cậu bé mang đến an toàn những cuộc yêu cháy bỏng đánh giá và đáng nhớ.

Đặc điểm sửa chữa , chức năng nổi bật Lazada của cốc thủ dâm Leten Capsule

Giá sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng mới vềThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục ăn trộm được nhiều đấng mày râu lựa chọn thanh lý . Sản phẩm Thái Lan được thiết kế nhỏ gọn tư vấn , nó tựa như âm đạo mini của cô bé đang tuổi dậy mới nhất thì ôm khít nhập khẩu và mềm mịn qua app . Chúng nhanh nhất có thể mang đi hướng dẫn và sử dụng theo yêu cầu mọi lúc khuyến mãi mọi nơi khi có nhu cầu Trung Quốc . nhập hàng Đặc biệt trung tâm , Cốc thủ dâm Leten Capsule tiki được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có vệ sinh được thảo luận những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm bảng giá được thiết kế nước ngoài với chế độ rung lắc Úc , hút thụt mạnh nhẹ sản xuất để đáp ứng facebook được nhu cầu sinh lý nhập hàng của nam giới thảo luận cũng như kích thích danh sách , tăng khoái cảm khuyến mãi . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu tham khảo . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule online các chàng trai mới lớn hay Đài Loan các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ thông minh có thể thoả mãn thế giới mọi tư thế lên đỉnh link web , mang đến chất lượng những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm showroom được đông đảo cánh mày râu lựa chọn bảo hành bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm xưởng khá đơn giản chiết khấu . Cụ thể Trung Quốc như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ hàng Hiệu của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule tư vấn . Sau đó giá rẻ , bật nguồn công tắc địa chỉ của sản phẩm rồi lựa chọn có nên mua , điều chỉnh chế độ rung lắc mini , chế độ thụt phù hợp nhận xét với nhu cầu sinh lý link web của bản thân nhập khẩu . Tuy nhiên shopee để tăng khoái cảm nhập khẩu và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất giá rẻ sau đó tăng dần tăng dần độ rung mua hàng , thụt.

Giá sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng mới về

Giá sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng mới về

Giá sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng mới về

Lưu ý: qua app Khi sử dụng xong sản phẩm anh em tốt nhất tuyệt đối không đăng ký được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay xuất xứ . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule theo yêu cầu với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo