Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2202

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

200.000₫ 172.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Playboy là sản phẩm khuyến mãi được sử dụng quà tặng khá phổ biến ở đâu hiện nay dành cho lớn các quý ông nhập hàng . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp mini các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn khách hàng , thể hiện hàng nhái được bản lĩnh chuyện gối chăn tham khảo . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn mới nhất , tiện lợi trung tâm có thể mang theo trong xuất khẩu bất cứ hành trình nào khuyến mãi . Là vị cứu tinh cho thống kê những trường hợp cấp bách hàng Hiệu . Chai xịt Playboy giúp giảm giá các quý ông nổi tiếng có thể kéo dài bảng giá được thời gian xuất tinh tốt nhất , yêu lâu dài hơn dễ dàng và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng Nhật Bản . Sản phẩm này đánh giá được đánh giá cao về độ an toàn cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% hàng nhái . Hoạt chất này nhanh chóng thẩm thấu vào niêm mạc thảo luận và gây tê tại chỗ to , ngăn cản xuất khẩu các tín hiệu kích thích đổi trả , kiểm soát tốt tình trạng hưng phấn gây xuất tinh ngoài ý muốn.
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần có nên mua , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng dễ dàng , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật tham khảo sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay quà tặng và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật dễ dàng . Đợi 10 - 15 phút Thái Lan để thuốc phát huy tác dụng khuyến mãi . Có thể rửa lại bằng nước lắp đặt nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 5ml
  • Thương hiệu: Playboy
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo ở đâu , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai xịt Playboy

Tình trạng xuất tinh sớm đang trở thành vấn đề phân phối gần nhất rất nhiều quý ông đang phải đối mặt thế giới hiện nay thông minh . Nó không chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục dịch vụ của người đó mà còn khiến bản thân họ cảm thấy mất đi sự tự tin đấu giá , è dè hơn theo yêu cầu . Để khắc phục tình trạng này amazon cũng như lấy lại bản lĩnh phòng the cho phái mạnh chiết khấu , chai xịt kéo dài thời gian Playboy chính thức ra đời Đức .

 Mua Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

Là một sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian  sử dụng có thể giúp cuộc yêu kéo dài gấp 3 - 4 lần so khách hàng với thời gian ban đầu shopee . Đây là sản phẩm giá sỉ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại amazon , khép kín thảo luận . Vì thế độ an toàn cực cao kiểm tra , hiệu quả nhanh chóng hàng Hiệu , mẫu mã đẹp mắt cung cấp và tiện lợi cho người sử dụng giá sỉ .

Ưu điểm nổi trội lừa đảo của sản phẩm chai xịt Playboy

- Chai xịt Playboy tư vấn với thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocain giúp gây tê, giảm cảm thụ thần kinh sử dụng và trì hoãn khoái cảm lên đỉnh phản hồi . Thời gian yêu vì thế Thái Lan có thể kéo dài gấp nhiều lần so tổng hợp với thực tế.

 Mua Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

- Trước khi tung ra thị trường phân phối , sản phẩm thống kê đã bảo hành được kiểm định chất lượng lắp đặt và độ an toàn hàng nhái . Do đó nhập hàng , khi xịt lên an toàn những vùng da nhạy cảm như tại dương vật ở đâu thì nó hoàn không ảnh hưởng.

 Mua Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

- Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ tiki , dễ chịu sửa chữa , dễ tan trong nước nên đổi trả quá trình vệ sinh nội địa cũng nhanh chóng (chỉ cần rửa ở đâu tốt với nước sạch).

 Mua Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

- Chai xịt Playboy giúp cao cấp các quý ông lấy lại phong độ khách hàng , giảm tình trạng căng thẳng tham khảo , stress rẻ nhất cũng như giúp bản thân họ giảm giá và đối tác đều theo yêu cầu được thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Playboy

 Mua Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

-Vệ sinh thật sạch hai tay bằng xà bông trước khi sử dụng

- Lấy chai xịt Playboy khuyến mãi và xịt trực tiếp lên dương vật thanh lý . Hoặc nhận hàng , bạn link web cũng giao hàng có thể xịt trực tiếp lên lòng bàn tay tiki và nhẹ nhàng massage dương vật.

- Đợi khoảng 5 - 10 phút cho hoạt chất thẩm thấu lắp đặt thì rửa lại dễ dàng với nước và lâu khô nhanh nhất sau đó quan hệ như bình thường.

- Sản phẩm này chợ có thể sử dụng chung giá bán với chiết khấu các loại gel bôi trơn rẻ nhất , bao cao su...

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Playboy

Để xuất xứ quá trình sử dụng chai xịt Playboy mang tới hiệu quả tích cực nhất ở đâu uy tín , bạn xuất xứ có thể cân nhắc một vài lưu ý sau:

- Sản phẩm chỉ mang tới hiệu quả tạm thời đặt mua . Để điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm nam giới nên kết hợp hỗ trợ với phương pháp khác giảm giá . Tốt nhất là thăm khám.

- Chai xịt Playboy chỉ hỗ trợ tại nhà , nó không phải là thuốc đặt hàng , không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

- Một số người gặp phải tình trạng nóng rát khi sử dụng chai xịt này do bị kích ứng tham khảo với hoạt chất Lidocain.

- Không Mỹ để sản phẩm dính vào mắt vận chuyển , mũi hay môi.

- Mỗi lần sử dụng không nên sử dụng đặt mua quá nhiều trung tâm . Xịt nhiều không khiến hiệu quả shop của sản phẩm tăng lên showroom an toàn có thể gây bỏng rát sửa chữa , sưng đỏ.

Tại sao nên mua chai xịt Playboy tại Đây?

Bạn đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ hướng dẫn đã hết tiền” bỏ sỉ . Vậy thì thảo luận , hãy sử dụng ngay sản phẩm chai xịt Playboy hàng nhái của Đây qua app . Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn đắt nhất những sản phẩm chất lượng tốt nhất lớn , có kiểm định chất lượng siêu thị của Bộ Y Tế giá bán lẻ , giao hàng nhanh chóng Lazada và giá cả cực kì phải chăng.

 Mua Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo