Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2201

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

400.000₫ 460.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Anh Stud 100 là sản phẩm lừa đảo của nhãn hàng Pound International Ltd đến từ Anh Quốc tại nhà . Sản phẩm đã đấu giá được kiểm định chất lượng an toàn một cách gắt gao tốt nhất bởi FDA thanh lý , do đó giá bán lẻ được đông đảo nam giới lựa chọn và tin dùng đăng ký . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn có nên mua , thể hiện voucher được bản lĩnh chuyện gối chăn đặt mua . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn tận nơi , tiện lợi có thể mang theo trong Nhật Bản bất cứ hành trình nào tư vấn . Là vị cứu tinh cho sản xuất những trường hợp cấp bách có nên chọn . Sản phẩm giúp các quý ông có thể kéo dài danh sách được thời gian xuất tinh ăn trộm , yêu lâu dài hơn và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng xuất khẩu . Sản phẩm này facebook được đánh giá cao về độ an toàn bỏ sỉ cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% trung tâm . Lidocaine là hợp chất chính có tác dụng gây tê tạm thời dây thần kinh trên dương vật hàng giả , làm giảm độ nhảy cảm ở đầu dương vật khi quan hệ danh sách . hàng nhái Khi bị tê dễ dàng , tín hiệu kích thích ở bộ phận này không truyền lên não khuyến mãi , làm trì hoãn việc xuất tinh. 
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 3 - 5 lần sửa chữa , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng mới nhất , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật giá sỉ . Đợi 10 - 15 phút đẹp để thuốc phát huy tác dụng nhập khẩu . Có thể rửa lại bằng nước chiết khấu nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 13ml
  • Thương hiệu: Stud 100
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo Mỹ , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai xịt Stud 100

Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud thống kê được bán ra thị trường trong suốt 50 năm qua tại hơn 60 quốc gia mini . Nó lừa đảo được đánh giá là sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ phổ biến nhất trên Thế giới giá sỉ , xách tay được nhiều khách hàng tin tưởng nổi tiếng và chọn lựa. 

 Phân phối Chai xịt Anh Stud 100 - Kéo dài thời gian - Chai 13ml tốt nhất

Chai xịt Stud là sản phẩm có độ an toàn nơi bán cũng như hiệu quả cao tư vấn . Nó giúp trì hoãn giá rẻ quá trình xuất tinh bằng cách làm giảm đi sự nhạy cảm ăn trộm nhưng kho hàng vẫn không làm mất đi cảm giác đắt nhất của cậu nhỏ chính hãng . Thời gian quan hệ tổng hợp có thể kéo dài từ 10 - 30 phút tùy thuộc vào cơ địa người sử dụng.

Tác dụng nhập hàng của chai xịt Stud 

Sản phẩm giúp ngăn chặn đặt mua các xung điện sinh ra do sự kích thích ở dương vật đến não bộ giá sỉ . Hoạt chất Lidocain xuất khẩu sẽ làm tê vùng dương vật khuyến mãi và kiểm soát thương hiệu các kích thích này một cách nhanh chóng giá rẻ . Từ đó thống kê , không còn hiện tượng  xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. 

 Phân phối Chai xịt Anh Stud 100 - Kéo dài thời gian - Chai 13ml tốt nhất

Đời sống vợ chồng  Pháp cũng vì thế giá bán lẻ được cải thiện chợ , nam giới lấy lại sự tự tin.

Ưu điểm nổi trội tại nhà của sản phẩm chai xịt Stud 

- Chai xịt Stud sản xuất được chiết xuất từ nhận hàng các thành phần tự nhiên báo giá , không màu mua hàng , không mùi lắp đặt , không vị ở đâu tốt . Nó hàng nhái được đánh giá có hiệu quả cực tốt cho sức khỏe Trung Quốc của nam giới rẻ nhất . An toàn thế giới và không gây nên ăn trộm bất cứ tác dụng phụ nào.

- Giúp cả hai có một cuộc yêu đầy thăng hoa.

- Chai xịt Stud mua sắm có thể sử dụng cho siêu thị những người có làn da nhạy cảm mới nhất , đã qua sử dụng rất dễ rửa sạch nổi tiếng với nước kiểm tra cũng như không hề bết dính mua hàng , khó chịu.

 Phân phối Chai xịt Anh Stud 100 - Kéo dài thời gian - Chai 13ml tốt nhất

- báo giá Khi xịt mang tới cảm giác mát lạnh Lazada , dễ chịu sử dụng , không có cảm giác bị bỏng rát.

- Kết quả nhanh chóng facebook , chỉ sau vài phút sử dụng là Nhật Bản có thể cảm nhận Đài Loan được hiệu quả thảo luận của sản phẩm.

- Hoàn toàn tại nhà có thể sử dụng link web được khi dùng bao cao su hàng nhái , không gây nên giảm giá bất cứ tác dụng phụ nào.

 Phân phối Chai xịt Anh Stud 100 - Kéo dài thời gian - Chai 13ml tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Stud

Sản phẩm tự động được đánh giá là dễ dàng sử dụng dịch vụ , nhanh nhất nhưng giá bán lẻ để đảm bảo Hàn Quốc được hiệu quả bạn cần tuân thủ miễn phí quá trình sử dụng đấu giá như sau: 

 Phân phối Chai xịt Anh Stud 100 - Kéo dài thời gian - Chai 13ml tốt nhất

- Kiểm tra thông tin chai xịt.

- Xịt trực tiếp thuốc lên dương vật

- Nhẹ nhàng thoa thuốc lên khắp dương vật.

Lưu ý: 

Trong trường hợp người thực hiện gặp một số vấn đề như dị ứng Đức hoặc kho hàng quá nhạy cảm nổi tiếng với dịch vụ các thành phần nhập khẩu của thuốc nơi bán thì tốt nhất nên dừng sử dụng.

Tùy thuộc vào cơ địa bảng giá của mỗi người dịch vụ mà hiệu quả thuốc mang lại thống kê có thể chất lượng sẽ khác nhau giá rẻ , bạn nên cân nhắc.

Tại sao nên mua chai xịt Stud tại Đây? 

voucher Hiện tại nội địa , chai xịt Stud giá bán lẻ được bán khá  phổ biến trên thị trường gần nhất . tư vấn Bên cạnh voucher những sản phẩm chất lượng thì showroom cũng không ít là hàng trôi nổi bỏ sỉ , chất lượng kém bỏ sỉ . Vì thế nhập hàng , bạn cần chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín hướng dẫn , chất lượng hàng giả để mua tham khảo được hàng giá tốt. 

 Phân phối Chai xịt Anh Stud 100 - Kéo dài thời gian - Chai 13ml tốt nhất

Đây là một chuỗi hệ thống phân phối giao hàng các sản phẩm hỗ trợ tình dục phân phối . Và phản hồi , chai xịt Stud là một sản phẩm tổng hợp được đánh giá cao tại đây. 

Đây cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng mới nhất , đảm bảo nguồn gốc dịch vụ , giá cả tốt nhất , giao hàng nhanh chóng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo