Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3219

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

2.000.000₫ 2.299.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Chơi bondage bạo dâm.

Chất liệu: Da PU + kim loại mạ vàng + silicone.

Màu sắc: QT45 – Đỏ; QT46 – Đen

Trọn bộ gồm: Bịt mắt thống kê , khóa miệng gần nhất , khóa tay chân lấy hàng , khóa cổ địa chỉ , cây phết mông Nhật Bản , xích dây cương lắp đặt , 2 khóa nối lớn , chùm khóa chợ , hộp đựng cao cấp.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45

Bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45 là dụng cụ chơi bondage có màu đen hoàn toàn bằng da PU chất lượng cao kho hàng và an toàn cho người dùng an toàn . Bộ gồm 13 món thương hiệu , địa chỉ quá đủ xách tay để bạn “thống trị” bạn tình như một nô lệ thực sự hỗ trợ . Website.vn hiện đang có bán bộ đồ chơi bạo dâm cao cấp này trên toàn hệ thống shop.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen có tốt không?
Trọn bộ dụng cụ bạo dâm chơi bondage chất lượng cao màu đỏ có mã QT46

Bộ đồ chơi đáp ứng cho nhu cầu tình dục mạnh mẽ showroom , giúp theo yêu cầu các cặp đôi tìm Trung Quốc được khoái lạc tư vấn đặc biệt trong thú chơi BDSM phụ kiện . Thay vì cung cấp các bạn chọn cung cấp những loại dụng cụ tự chế không phải chuyên dụng cho trò chơi này tiki rất sử dụng có thể gây chấn thương do không đúng công năng đặt mua của nó sản xuất . Bạn nên cho bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp này vừa đẹp vừa đẳng cấp lắp đặt , tạo nên cửa hàng những cảm giác tình ái cực mạnh nhập hàng nhưng cực kỳ an toàn.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen có tốt không?
Bộ dụng cụ màu đen có mã QT45

Thông tin chi tiết bộ đồ chơi QT45-46:

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Chơi bondage bạo dâm.

Chất liệu: Da PU + kim loại mạ vàng + silicone.

Màu sắc: QT45 – Đỏ; QT46 – Đen

Trọn bộ gồm: Bịt mắt quà tặng , khóa miệng cung cấp , khóa tay chân an toàn , khóa cổ danh sách , cây phết mông chính hãng , xích dây cương hàng Hiệu , 2 khóa nối đấu giá , chùm khóa nhận hàng , hộp đựng cao cấp.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen có tốt không?

Mô tả bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45

Đầu tiên phải kể đến cái bịt mắt bằng da có bảng địa chỉ khá to cao cấp , phủ kín đến 50% khuôn mặt người đeo lớn . Mặt nạ da nơi nào được may viền chỉ màu tương phản khéo léo tạo nét đẹp đơn giản bình luận mà tinh tế.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen có tốt không?

Khóa cổ đi kèm xích dây cương cực kỳ luxury thống kê . Slave hoàn toàn bị bạn chinh phục đăng ký và nguyện thuần phục dưới chân boss trong tay cương đầy quyền lực.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen có tốt không?

Bộ khóa hàm có bi bằng silicone mềm mại địa chỉ , át chế đắt nhất nhưng không gây đau rẻ nhất , đúng chất trò chơi nhận xét . Slave chính hãng sẽ rên la trong sự trói buộc đầy hứng thú.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen có tốt không?  Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen có tốt không?

Để “nộ lệ” hoàn toàn bị thuần phục bạn gần nhất sẽ cần dùng đến bộ trói chân tay ở đâu tốt . Với thiết kế gọn bình luận có thể thu phóng kích thước khuyến mãi để phù hợp cho nhiều cỡ cổ tay cổ chân giá bán lẻ . Riêng qua app với bộ khóa chùm hướng dẫn và móc khóa liên kết nơi bán các bộ lại khiến “nạn nhân” bị bất dịch hoàn toàn.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen có tốt không?  Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen có tốt không?  Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen có tốt không?

Với bộ đồ chơi bondage hiện đại cao cấp này giao hàng các cặp đôi thỏa sức đóng vai trong nơi bán những đêm tình ái đầy hứng thú bảo hành . Đã chơi bondage vận chuyển mà thiếu dụng cụ phụ kiện thì không còn là bondage nữa đặt hàng . Đi đâu xa nơi nào để tìm kiếm Hàn Quốc những dụng cụ tuyệt vời thế này đăng ký ? Chỉ có tại Website sửa chữa các bạn mới có phụ kiện được nhanh nhất những sản phẩm chất lượng an toàn , sử dụng lâu dài cho “chuyện ấy” một cách bền bỉ nhất.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen có tốt không?

Trọn bộ đồ chơi bondage chiết khấu được đóng hộp da sang trọng link web , thiết kế chuyên nghiệp mini , thể hiện đẳng cấp cao nhập khẩu của người sở hữu chúng có nên mua . Có 2 màu đỏ thương hiệu và đen hợp phong thủy nhất cho quý khách lựa chọn.

 Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen có tốt không?  Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp đỏ đen có tốt không?

Sử dụng đồ chơi bondage sao cho an toàn

Lời nhắc nhở đầu tiên từ shop dành cho quý khách hàng giả , chúng tôi khuyến khích sử dụng đồ chơi bạo dâm mới nhất phục vụ nhu cầu BDSM trên tinh thần lành mạnh ăn trộm . Phải có sự đồng ý thanh lý của bạn tình khi áp dụng đồ chơi danh sách . Tránh làm tổn thương đối phương bằng nước ngoài các hình thức gia tăng áp lực từ dụng cụ này.

Kiểm tra vùng tiếp xúc miễn phí của từng bộ dụng cụ tham khảo . Đảm bảo độ trơn nhẵn tiki , không bị trầy xước do tại nhà quá trình bảo quản xách tay . Nên dùng dung dịch tiệt trùng vệ sinh cho đồ chơi trước khi mang.

Không khóa cổ có nên chọn , miệng kiểm tra , tay chân lớn quá chặt online . chất lượng Khi khóa nên chừa một khoảng đủ nhập hàng để cảm nhận vòng khóa nhận xét có thể xoay chuyển dễ dàng được.

Không khóa trói bạn tình trong tư thế lừa đảo quá khó mới nhất , tránh to những tư thế ảnh hưởng đến khớp xương.

Không khóa đặt hàng quá lâu trong một tư thế lắp đặt . Nên thay đổi tư thế trong 15 – 30 phút so sánh để chống đau mỏi.

Kiềm chế cảm xúc ở người đóng vai chủ nhân ở mức làm sung sướng bạn tình đóng vai nô lệ qua app . Tránh Úc các động tác “tra tấn” nhập hàng quá đà gây hại cho da to và cơ tiki của bạn tình.

Mua bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45 ở đâu uy tín?

Bộ đồ chơi bạo dâm da cao cấp QT45 đang đặt mua được bán tại Website.vn hỗ trợ với chất lượng uy tín vượt trội thảo luận . Website là đơn vị chuyên bán lẻ nội địa tất cả nhập hàng các loại sex toy có thương hiệu từ 10 năm nay khuyến mãi , đẹp đã có mặt trên khắp cả nước có nên chọn , uy tín chất lượng hàng đầu giá sỉ . Shop giao hàng tận nơi giảm giá , toàn quốc nơi nào , tư vấn nhiệt tình giá bán và tận tâm kho hàng . Thời gian hoạt động từ 9h – 23h xách tay , quý khách Đức có thể đặt hàng miễn phí bất cứ lúc nào Thái Lan , chúng tôi nhanh nhất sẽ giao nhanh nhất ở đâu có thể.

Zalo – Viber: 0938411000 chợ nếu có thắc mắc chất lượng các bạn nhập khẩu có thể liên hệ lớn để tại nhà được tư vấn.

Hàng chiết khấu được giao kín đáo Hàn Quốc và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Shop bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  chính hãng

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo