Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3212

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

1.500.000₫ 2.273.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ Đồ Chơi Bạo Dâm 10 Món Cosplay Hồ Ly.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Phụ kiện kiểm tra bao gồm: Dây trói mua sắm , còng tay đánh giá , băng đô tai hồ ly nội địa , cây phết mông mới nhất , miếng dán ngực hàng nhái , khóa miệng giao hàng , quần sịp ren lọt khe đặt mua , đuôi hồ ly ở đâu uy tín , bịt mắt chính hãng , vòng cổ.

Tính năng: Tăng khoái cảm giảm giá , kích thích hưng phấn cho có nên mua các cặp đôi tận nơi , thay đổi không khí quan hệ sử dụng , nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Chất liệu: Da Pu, kim loại không gỉ khách hàng , lông chồn giá bán , vải ren thun.

Màu sắc: Đen.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 cosplay dạng hồ ly dành cho chị em thích hóa thân thành hàng giả những con vật dễ thương siêu thị để quyến rũ bạn tình qua app . Hoặc tổng hợp các cặp đôi thường hay thích cảm giác mới lạ nơi bán , táo bạo trong khi yêu thông minh , muốn thử cảm giác bị hiếp bằng nhiều kiểu khác nhau nước ngoài để tăng thêm khoái cảm.

Bộ bạo dâm 10 món này là dụng cụ lý tưởng showroom để tư vấn các cặp đôi lâu năm lấy lại khoái cảm như xưa trung tâm . Cảm giác bị trói bị hiếp showroom sẽ giúp bạn không còn cảm thấy nhàm chán chuyện tình dục rẻ nhất . Đồng thời mang lại giảm giá những đêm mây mưa mãnh liệt nhất chưa bao giờ thử qua.

 Sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 giúp tăng thêm kích thích thương hiệu và khoái cảm trong đời sống tình dục.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Phụ kiện bền bao gồm: Dây trói lấy hàng , còng tay nước ngoài , băng đô tai hồ ly Thái Lan , cây phết mông khách hàng , miếng dán ngực có nên mua , khóa miệng đắt nhất , quần sịp ren lọt khe hàng Hiệu , đuôi hồ ly chất lượng , bịt mắt xách tay , vòng cổ.

Tính năng: Tăng khoái cảm đại lý , kích thích hưng phấn cho nhập hàng các cặp đôi hàng Hiệu , thay đổi không khí quan hệ gần nhất , nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Chất liệu: Da Pu tiki , kim loại không gỉ voucher , lông chồn Mỹ , vải ren thun.

Màu sắc: Đen.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả về cấu tạo giá rẻ và chức năng shop của 10 món bạo dâm QT20

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 dành cho giảm giá những cặp đôi thích cảm giác táo bạo khi quan hệ tư vấn . Tăng thêm kích thích vào đắt nhất các vị trí nhạy cảm trên cơ thể đại lý và vùng kín khách hàng . Thỏa mãn nhu cầu sinh lý cao đổi trả của nhiều cặp đôi ưa chuộng BDSM.

Chất liệu Nhật Bản của bộ dụng cụ Nhật Bản được làm từ chất liệu da PU cao cấp an toàn cho da facebook . Kim loại chế tạo từ thép chống gỉ có độ bền cao đăng ký . Không lo hư hỏng trong kiểm tra quá trình sử dụng làm mất cảm hứng khi yêu thảo luận . Đuôi shopee và tai làm từ lông thật nên vô cùng mềm mại Lazada , mịn màng bình luận , không gây kích ứng cho da.

Dây trói: dành cho mua hàng những bạn thích nghệ thuật Bondage cao cấp với nhiều kiểu cột khác nhau giao hàng nhằm làm tăng lên nét đẹp 3 vòng link web của cơ thể to . Nam giới tận nơi cũng đổi trả có thể bị cột theo bộ môn này qua app để tăng hưng phấn cho nơi bán những cô nàng có nhu cầu cao tự động , thích cảm giác mạnh bạo chiếm hữu người yêu.

 Sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 dây trói bondage.

Còng tay: Bạn nội địa có thể trói tay người yêu lại ở phía trước có nên chọn , phía sau lưng địa chỉ , cạnh bàn bảo hành , cạnh ghế… Nhằm thay đổi vị trí mới lạ hơn khi quan hệ phân phối nếu cảm thấy chán khi nằm trên giường hàng giả . Người bị khóa thông minh sẽ có cảm giác vô cùng hồi hộp giảm giá , còn người nằm trên bảo hành sẽ thấy hứng thú hơn muốn ăn thịt đối phương ngay.

 

 Sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 còng tay.

Băng đô tai vận chuyển và đuôi hồ ly: làm từ lông vô cùng mềm mại làm tăng cảm giác tò mò muốn dùng tay vuốt ve tiết kiệm , sờ thử xem cảm giác như thế nào xưởng . Các chị em chỉ cần sử dụng 2 món này thôi chiết khấu cũng ở đâu tốt đã đủ khiến anh chàng rạo rực trong người nơi bán . bình luận Nếu kèm theo kiểm tra các tư thế Đức và lời nói mê nhập hàng hoặc anh chàng bình luận sẽ lao vào bạn như chú sói đang thèm thịt.

 Sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 tai hồ ly.
 Sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 đuôi hồ ly làm từ lông thật vô cùng mịn màng

Cây phết mông: Đây là món đồ chơi có tính hơi bạo lực vì nó vừa kích thích lên cơ thể có nên mua , vừa có tính gây nghiện lừa đảo . đẹp Khi đánh lên người to với lực nhẹ hàng giả sẽ có cảm giác ngưa ngứa Hàn Quốc , vô cùng khó chịu mua hàng nhưng nội địa nếu liên tục vào cùng một vị trí nó Đài Loan sẽ tạo ra một khoái cảm khác cực kỳ phê shopee , không giống như kiểu quan hệ tình dục.

 Sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 cây phết mông làm tăng thêm kích thích.

 

Miếng dán ngực: Đây là bộ dụng cụ hơi cầu kỳ quà tặng nhưng lại giao hàng được nhiều anh chàng ưa thích tự động . Vì no khơi gợi tính tò mò ở đâu tốt mà còn dùng tiết kiệm để trêu đùa bộ ngực đắt nhất của nàng trong địa chỉ quá trình mây mưa Đức với nhau.

 Sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 miếng dán ngực tua rua.

Khóa miệng: Là loại dụng sử dụng nhiều nhất trong thể loại bạo dâm địa chỉ . Chú ý nên hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng vi một khi to đã đeo vào nhập hàng sẽ không thể nói chuyện tham khảo và khép miệng lại giá rẻ được nhập khẩu . Lúc người đeo rên rỉ khi sướng mới nhất sẽ trông kích thích hơn nhiều nhập hàng và khoái cảm đại lý của cả 2 dịch vụ sẽ tăng thêm nhiều hơn.

 Sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 khóa hàm.

Quần sịp ren lọt khe: nhanh nhất Khi chị em mặc vào trông bảo hành rất kích thích vì nó khoe ra vùng kín nhạy cảm mới nhất của bạn sản xuất . Phần mu Nhật Bản của vùng kín bị che le nhập hàng bởi thiết kế hoa văn link web nhằm kích thích tính tò mò voucher của cánh mày râu nhanh nhất . Lúc này anh chàng chỉ muốn tháo ra xem vùng kín mũm mĩm lớn của bạn trông như thế nào.

 

 Sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 quần sịp ren thun freesize.

Bịt mắt: Dùng khuyến mãi để làm tăng độ hồi hộp bền và khoái cảm cho người đeo thế giới , họ khuyến mãi sẽ không thấy thương hiệu được người yêu mình so sánh sẽ làm gì to để khiến mình lên đỉnh miễn phí . Còn người nằm trên xưởng sẽ vô cùng hào hứng dịch vụ , tạo nhiều cách quan hệ khác nhau.

 Sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 bịt mắt làm tăng cảm giác hồi hộp.

Vòng cổ: Là loại dụng cụ dành cho kiểm tra những cặp đôi thích diễn theo nhân vật chủ nhân mới nhất và thú cưng so sánh . Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ đặt mua nếu bạn chưa thử vai này lần nào địa chỉ . Cảm giác mang lại khi quan hệ vô cùng sung sướng địa chỉ . Người đeo giống như một chú cún nhỏ còn người nằm trên Trung Quốc sẽ trở thành chủ nhân trừng phạt thú cưng của mình theo dạng nhẹ nhàng hay mãnh liệt.

 Sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cosplay hồ ly có tốt không?
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 vòng đeo cổ.

Video Review sản phẩm Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20

 

Chú ý khi sử dụng đồ chơi bạo dâm QT20

Phải có sự đồng ý chiết khấu của bạn tình trước khi sử dụng.

Không sử dụng cho mục đích cá nhân như bạo lực shopee , cưỡng hiếp đối phương.

Không nên lạm dụng sử dụng quá nhiều vì tư vấn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe phụ kiện của cả 2.

Vệ sinh dụng cụ bạo dâm bằng cồn y tế pha loãng trước link web hoặc sau khi sử dụng.

Bảo quản nơi sạch xuất khẩu sẽ nổi tiếng , ít bụi mới nhất , nhiệt độ dưới 30 độ C đặt mua , tránh tiếp xúc chất lượng với ánh nắng mặt trời.

Mua bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 cosplay hồ ly ở đâu?

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món QT20 cosplay hồ ly hiện đang lắp đặt được bán tại Website Thái Lan kho hàng các cửa hàng shopkiss tại Hà Nội thảo luận và Tp Hồ Chí Minh thương hiệu . Shop chúng tôi chuyên cung cấp khuyến mãi các loại sextoy nước ngoài và dụng cụ bạo dâm uy tín nhất lượng nhất tại Việt Nam cao cấp . Ngoài ra giao hàng , bạn miễn phí cũng Nhật Bản có thể lựa chọn Hàn Quốc các loại sản phẩm khác giá sỉ nhằm trung tâm phục vụ cho nhu cầu chuyện tình dục một cách hoàn hảo nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  đấu giá nếu có thắc mắc đại lý các bạn nổi tiếng có thể liên hệ sử dụng để shopee được tư vấn.

Hàng khuyến mãi được giao kín đáo ở đâu tốt và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Shop bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  chính hãng

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo