Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3214

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

1.500.000₫ 1.744.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ Đồ Chơi Bạo Dâm 10 Món Cao Cấp Cosplay Thỏ Con.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Phụ kiện nhanh nhất bao gồm: Băng đô tai Thỏ siêu thị , đuôi Thỏ to , quần sịp lọt khe chính hãng , dây trói Đài Loan , còng tay Thái Lan , bịt mắt nhập khẩu , bóng khóa hàm tận nơi , chổi lông vũ mini , cây phết mông Đài Loan , miếng dán ngực.

Tính năng: Kích thích khoái cảm tiết kiệm , tăng ham muốn cho khuyến mãi các cặp đôi ở đâu uy tín , thay đổi showroom và nâng cao chất lượng đời sống tình dục khuyến mãi , thỏa mãn nhu cầu sinh lý cao.

Chất liệu: da PU cao cấp dễ dàng , kim loại thép không gỉ,

Màu sắc: Hồng.

Xuất xứ: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 là dòng sản phẩm dành cho thanh toán các cặp đôi thích sự táo bạo pha một chút dịu dàng đăng ký , tinh nghịch amazon của một chú thỏ con dịch vụ . Nhiều cặp vợ chồng lâu năm nhìn bạn tình cứ một bộ đồ thế giới và một vài kiểu làm tình cứ nhai đi nhai lại Thái Lan cũng báo giá sẽ sinh ra chán đăng ký , không còn hứng thú như xưa Pháp . Nên một số người xưởng đã tìm cách giải tỏa sinh lý theo kiểu chán cơm thèm phở thích lăng nhăng chính hãng với hàng nhái những người bên ngoài.

Chính vì nguyên nhân này nên theo yêu cầu các nhà sản xuất sextoy dễ dàng đã tìm ra cách Lazada để thay thế thêm vào một số loại dụng cụ bao dâm kiểm tra để hỗ trợ tăng ham muốn cho đời sống tình dục phản hồi . Đa số Thái Lan các cặp đôi ngày nay thích cái cảm giác mạnh mẽ đổi trả , táo bạo khi làm tình nơi bán . Nên 10 món đồ chơi độc đáo này tham khảo sẽ giúp bạn cảm nhận gần nhất được sự kích thích nhanh nhất và sung sướng trước nay chưa từng có ở đâu uy tín . Mỗi một món đồ chơi đấu giá sẽ là một trải nghiệm khác nhau vô cùng thú vị nhập hàng , bạn cứ thử to mà xem.

 Thông tin Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con chính hãng
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 giúp tăng kích thích lắp đặt và khoái cảm cho đặt hàng các cặp đôi khi quan hệ tình dục.

Thông tin chi tiết bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Phụ kiện bảng giá bao gồm: Băng đô tai Thỏ lớn , đuôi Thỏ giá sỉ , quần sịp lọt khe Hàn Quốc , dây trói thế giới , còng tay nhập hàng , bịt mắt khách hàng , bóng khóa hàm kiểm tra , chổi lông vũ ở đâu uy tín , cây phết mông xách tay , miếng dán ngực.

Tính năng: Kích thích khoái cảm showroom , tăng ham muốn cho cung cấp các cặp đôi Trung Quốc , thay đổi phản hồi và nâng cao chất lượng đời sống tình dục Đài Loan , thỏa mãn nhu cầu sinh lý cao.

Chất liệu: da PU cao cấp voucher , kim loại thép không gỉ,

Màu sắc: Hồng.

Xuất xứ: USA.

Mô tả về chất liệu bỏ sỉ và công dụng phân phối của 10 món bạo dâm QT22:

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 bỏ sỉ được làm từ da cao cấp kết hợp chính hãng với kim loại làm từ thép không gỉ lành tình cho da nước ngoài , không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng bảng giá . Chất liệu đặt hàng của nó vô cùng bền bỉ nên sử dụng khuyến mãi được Úc rất lâu giao hàng . Màu sắc hàng Hiệu của bộ dụng cụ này theo tông màu hồng mang lại cảm giác ngọt ngào khi sử dụng.

Thiết kế chính hãng của bộ dụng cụ vô cùng độc đáo vì nó vừa giúp tham khảo các bạn nữ hóa trang thành một nàng thỏ con xinh đẹp ở đâu tốt . Vừa kích thích lên cơ thể làm tăng hưng phấn miễn phí và khoái cảm khi quan hệ tình dục chính hãng . Đây chính là bộ đồ chơi lớn được giá rẻ những người yêu thích bạo dâm tìm mua nhiều nhất nhận hàng bởi vì nó sửa chữa bao gồm mini những tính năng sau:

Băng đo tai rẻ nhất và đuôi thỏ: Đây là loại dụng cụ chính hãng để bạn cosplay hóa trang thành một chú thỏ xinh đẹp thương hiệu , ngoan ngoãn giá bán , dễ thương biết nghe lời chú nhân bỏ sỉ của mình tận nơi . Chiếc băng đô hướng dẫn thì gắn lên đầu bền , còn đuôi thỏ có phích cắm nhỏ gắn vào hậu môn nên bạn sửa chữa có thể dùng một ít gel bôi trơn mini để tránh đau rát khi sử dụng.

 Thông tin Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con chính hãng
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Tai thỏ dễ thương.
 Thông tin Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con chính hãng
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Đuôi thỏ cắm hậu môn.

Quần sịp lọt khe: Với chất liệu vải ren thun cao cấp ở đâu , thiết kế ren voa văn tinh xảo shopee và kiểu dáng lọt khe nên chị em voucher sẽ cảm thấy cô bé trở nên mát mẻ hàng Hiệu , thông thoáng hơn voucher . Các chuỗi hạt ngọc trai xếp thành hàng dọc khi mặc vào nó đã qua sử dụng sẽ nằm bọc ngay vùng kín dịch vụ của mình Mỹ . Anh chàng nào khi nhìn vào sản xuất cũng Hàn Quốc sẽ cảm thấy nó kích thích tính tò mò chính hãng , chỉ muốn dùng tay xoa bóp theo yêu cầu hoặc dùng miệng dễ dàng để kích thích cho cô bé ướt át hơn.

 Thông tin Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con chính hãng
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Quần sịp lọt khe có hoa văn tinh tế.

Dây trói: Là dụng cụ dùng nhập khẩu để trói tay đại lý , chân thống kê hoặc toàn thân theo kiểu nghệ thuật Bondage nước ngoài . Thường khi nghe đến tên này bạn danh sách sẽ nghĩ rằng nó vô cùng bạo lực địa chỉ và mạnh bạo trong chuyện ấy lắp đặt nhưng thực chất đó là do người cột quyết định làm gì bền với bạn xách tay . Vì vậy Úc nếu bạn tình biết thương yêu chiều chuộng người trói chiết khấu thì cảm giác sung sướng khi làm tình khách hàng sẽ tăng lên giá rẻ rất nhiều ở đâu và có khi lừa đảo sẽ dẫn đến nghiện cảm giác bị hiếp này đấy.

 Thông tin Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con chính hãng
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Dây trói bondage.

Còng tay: ở đâu tốt Khi bị trói tay bền và chân lại bạn hướng dẫn sẽ cảm thấy mình trở thành một chú thỏ con rụt rè showroom , nhút nhát đang chờ bị sói làm thịt online . Cảm giác hồi hộp khi bị đối phương cưỡng chế tăng lên nhiều hơn tư vấn nhưng khoái cảm khi quan hệ lại cực kỳ phê.

 Thông tin Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con chính hãng
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Còng tay đệm bông.

Bịt mắt: Loại dụng cụ này có thiết kế giống giao hàng với loại bịt mắt thông thường Nhật Bản nhưng chất liệu dịch vụ của nó bằng da PU cao cấp hơn Đức . Tạo sự thoải mái cho người đeo đánh giá , không gây kích ứng cho da rẻ nhất . theo yêu cầu Khi đeo vào bạn mua sắm sẽ tăng thêm cảm giác hồi hộp xuất khẩu , lo lắng vì không biết bạn tình dùng loại dụng cụ nào kích thích lên cơ thể đặt hàng của mình.

 Thông tin Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con chính hãng
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Bịt mắt.

Bóng khóa hàm: Đây là loại dụng cụ hơi mang tính bạo lực Pháp và chỉ phù hợp ở đâu tốt với người thích cảm giác BDSM mãnh liệt ở đâu uy tín . Nước miếng Pháp của người đeo thống kê sẽ chảy qua nơi bán các lỗ thông giá rẻ của bóng ở đâu và biểu cảm hưởng thụ sự phê pha gần nhất , sung sướng trông đăng ký rất kích thích.

 Thông tin Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con chính hãng
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Bóng khóa hàm.

Chổi lông vũ: Đây là dụng cụ không mang tính chất bạo dâm bảng giá mà chỉ kích thích cơ thể phản xạ theo tự nhiên như cảm giác nhột xưởng , ngưa ngứa trên cơ thể dễ dàng . giá bán Khi vuốt sợi lông này lên nhập hàng các vị trí nhạy cảm dễ dàng của đối phương chắc họ Đài Loan sẽ bắt đầu vừa cười vừa quằn quại rên rỉ nước ngoài , kích thích ham muốn trong cơ thể bộc lộ ra.

 Thông tin Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con chính hãng
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Chổi lông vũ.

Cây phết mông: Đây là cây hỗ trợ cho việc làm tình tăng khoái cảm nhiều hơn khách hàng . phụ kiện Khi dùng nó đánh lên người theo lực nhẹ khách hàng sẽ tạo cảm giác ngứa khuyến mãi . Nhưng tăng thêm lực tay siêu thị sẽ là một cảm giác hoàn toàn khác xuất xứ . Một số chị em thường bền sẽ Đức rất dễ nghiện cảm giác này trong lúc làm tình so sánh với nhau phân phối hoặc xưởng để kích thích màn dạo đầu ướt át hơn.

 Thông tin Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con chính hãng
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Cây phết mông.

Miếng dán ngực: Hay còn gọi là miếng dán nhũ hoa có thiết kế dạng tua rua kích thích ánh nhìn đổi trả . facebook Khi bạn tình nhìn đấy ngực địa chỉ của bạn bị che đi đổi trả sẽ nổi lên tính tò mò nhiều hơn chợ . Muốn dùng tay tháo ra Đài Loan hoặc xoa bóp cặp bưởi to tròn đăng ký của bạn đại lý , trêu ghẹo miếng dán ngực tốt nhất để tăng thêm khoái cảm cả hai trong lúc quan hệ.

 Thông tin Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con chính hãng
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Miếng dán ngực.

Chú ý khi sử dụng bộ 10 món bạo dâm QT22:

Vệ sinh sản phẩm bằng cồn y tế pha loãng.

Không sử dụng cho mục đích cá nhân cung cấp , bạo lực.

Nên hỏi ý kiến người yêu trước khi sử dụng đồ chơi bạo dâm.

Bảo quản nơi khô thoáng hỗ trợ , sạch khuyến mãi sẽ ăn trộm và dưới 30 độ C.

Tránh ánh nắng mặt trời tổng hợp lấy hàng để xa tầm tay trẻ em.

Mua bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 cosplay Thỏ con ở đâu?

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 cosplay Thỏ con hiện đang có bán tại trang Website nhận hàng Thái Lan các loại sextoy hỗ trợ khác cho hướng dẫn các cặp đôi trong vệ sinh quá trình quan hệ Pháp . Website hiện đang có nhiều chi nhánh cửa tại TP Hồ Chí Minh lừa đảo và Hà Nội cho bạn hàng nhái có thể xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng địa chỉ . trung tâm Nếu bạn cảm thấy không ưng ý khách hàng với bộ sản phẩm này chúng tôi thế giới vẫn còn nhiều set bạo dâm khác phù hợp theo sở thích nhanh nhất của người dùng.

Zalo – Viber: 0938411000  hàng nhái nếu có thắc mắc vận chuyển các bạn chiết khấu có thể liên hệ tham khảo để thanh lý được tư vấn.

Hàng tổng hợp được giao kín đáo kiểm tra và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Shop bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  chính hãng

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo