Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2568

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

700.000₫ 805.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Sử dụng âm đạo giả ở đâu để thỏa mãn nhu cầu tình dục trở nên vô cùng phổ biến khách hàng hiện nay shopee . Âm đạo giả nhỏ gọn hàng giả , ôm khít - Tenga so sánh cũng là một sản phẩm như thế thương hiệu . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm , bắt mắt Úc , có thể danh sách để trong túi xách online , vali và trở thành người bạn đồng hành cửa hàng của các quý ông nội địa . Thiết kế bên trong sản phẩm làm bằng silicon mềm mại đăng ký , độ đàn hồi cao mang lại cảm giác chân thật khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon cao cấp không độc hại thông minh , kháng khuẩn
  • Đặc điểm: Thiết kế sản phẩm mô tả giống như âm đạo Trung Quốc của chị em phụ nữ to , miệng hồng hào, nhỏ gọn nơi nào , bên trong có nhiều gân gai kích thích.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm trước khi sử dụng bằng cồn y tế vận chuyển hoặc nước ấm Đức , sau đó sử dụng để khô gần nhất . Mở nắp cốc, sau khi "cậu bé" đủ cương cho vào phần miệng Thái Lan của âm đạo giả và tiến hành quan hệ shopee . Bạn nên dùng thêm gel bôi trơn dễ dàng để giảm độ ma sát khi sử dụng và bao cao su địa chỉ để dễ dàng vệ sinh hơn đổi trả . Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng và bảo quản.
  • Quy cách: 1 cái
  • Kích thước: 15 x 6 cm
  • Thương hiệu: Tenga
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả nhỏ gọn tự động , ôm khít - Tenga 

Âm đạo giả nhỏ gọn Nhật Bản , ôm khít - Tenga là sản phẩm cốc thủ dâm facebook được lấy hàng rất nhiều đấng mày râu hàng giả hiện nay cân nhắc nội địa và chọn lựa xách tay . Sản phẩm tốt nhất được làm nên từ chất liệu silicon an toàn đắt nhất và lành tính cho người sử dụng.

 Nơi bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga hàng xách tay

Đồ chơi người lớn dành cho nam có thiết kế bên ngoài bắt mắt bền , bên trong tinh tế mang tới tại nhà những cảm giác cực phê thế giới . Do đó vận chuyển , nó khiến cho ở đâu tốt các quý ông vô cùng mê mẩn.

Ưu điểm nổi trội thanh toán của sản phẩm âm đạo giả nhỏ gọn Úc , ôm khít - Tenga 

Điểm đánh giá đặc biệt đầu tiên phải kể đến là về thiết kế thống kê . Sản phẩm có vỏ ngoài đấu giá được thiết kế thanh lịch nước ngoài , bắt mắt bỏ sỉ và nhỏ gọn showroom , Nhật Bản các quý ông kho hàng có thể mang theo bên mình trong mỗi chuyến đi hướng dẫn . Dù ai đó có tò mò chắc chắn showroom cũng không thể phát hiện. 

 Nơi bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga hàng xách tay

Thái Lan Bên trong âm đạo giả Tenga ở đâu uy tín được thiết kế có gai bi khách hàng xuất khẩu những đường gợn sóng mua hàng để gia tăng khoái cảm đấu giá . Ngoài ra mới nhất , silicon ôm khít tạo cảm giác hút chặt dương vật mang đến cho bạn cảm giác đê mê như âm đạo thật thụ đặt hàng của phụ nữ ăn trộm , kích thích nam giới đạt cực khoái.

 Nơi bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga hàng xách tay

Đồ chơi người lớn  Đức được làm từ silicon cao cấp vô cùng mềm mại, co giãn tuyệt vời nên cho cảm giác xuất xứ rất chân thật giảm giá . Đồng thời giá bán lẻ , cao cấp cũng mang tới sự an toàn trong suốt đặt hàng quá trình sử dụng Úc . Dù bạn có một làn da nhạy cảm tốt nhất cũng không nên đặt hàng quá lo lắng.

 Nơi bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga hàng xách tay

Với thông minh những tính năng trên to , âm đạo giả nhỏ gọn mới nhất , ôm khít - Tenga là sản phẩm giúp nam giới online có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách an toàn cao cấp và văn minh tự động . Các quý ông chất lượng sẽ có vận chuyển được gần nhất những trải nghiệm vô cùng chân thật.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả nhỏ gọn hàng nhái , ôm khít - Tenga 

  • Bước 1: Lột phần vỏ bên dưới Thái Lan của chiếc cốc tốt nhất , ăn trộm sau đó lấy phần âm đạo giả bên trong ra một cách cẩn thận.

  • Bước 2: Để tạo cảm giác hưng phấn thế giới , bạn xách tay có thể vừa sử dụng sản phẩm Đài Loan và xem thêm một vài "bộ phim tình cảm".

  • Bước 3: Bôi một ít gel bôi trơn lên phần dương vật thảo luận hoặc phần môi âm đạo cửa hàng để tạo độ trơn mượt siêu thị sau đó đưa dương vật vào link web và di chuyển âm đạo theo chiều hướng giá rẻ nước ngoài các anh giao hàng mong muốn thanh toán để đạt online được độ cực khoái.

  • Bước 4: Vệ sinh cốc Tenga bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả nhỏ gọn vệ sinh , ôm khít - Tenga 

  • Không sử dụng sản phẩm chung nhanh nhất với người khác theo yêu cầu để tránh lây nhiễm nhập hàng các bệnh lý qua đường tình dục.

  • Dùng thêm gel bôi trơn có nên mua để cuộc "yêu" thêm nhẹ nhàng tự động , trơn tru.

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả nhỏ gọn giảm giá , ôm khít - Tenga 

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo ở đâu uy tín , thoáng mát đại lý , tránh ánh nắng trực tiếp hướng dẫn của mặt trời.

Tại sao nên mua âm đạo giả nhỏ gọn theo yêu cầu , ôm khít - Tenga tại Đây? 

Âm đạo giả nhỏ gọn giá rẻ , ôm khít - Tenga miễn phí được bày bán nhanh nhất khá phổ biến trên thị trường nhập khẩu hiện nay kho hàng . Tuy nhiên bền , có nơi bán khá nhiều sản phẩm là hàng giả giá bán lẻ , hàng nhái vệ sinh . Do đó giảm giá , điều quan trọng hàng đầu là tìm kiếm Nhật Bản được địa chỉ phân phối hàng uy tín tốt nhất , chất lượng.

 Nơi bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga hàng xách tay

Đây là chuỗi phân phối ăn trộm các sản phẩm đồ chơi tình dục uy tín nước ngoài và chính hãng địa chỉ . Bạn tự động sẽ hoàn toàn yên tâm chợ có thể yên tâm về chất lượng nội địa , giá cả nhập khẩu , xuất xứ Đài Loan . Cùng thương hiệu với đó bền , hàng hóa dễ dàng được giữ kín thông tin khi giao đến tay khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo