Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3444

Danh mục: Vòng đeo dương vật

350.000₫ 372.000₫Khuyến mãi: -6%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70B.

Tên sản phẩm: Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups.

Thể loại: Sextoy cho nam Đài Loan , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật bỏ sỉ , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn so sánh , giải tỏa nhu cầu xuất khẩu và thỏa mãn ham muốn hướng dẫn của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp kiểm tra , không gây kích ứng cho da tham khảo , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B là dòng đồ chơi tình dục cao cấp giúp nam giới cải thiện kích thước cậu nhỏ ở đâu uy tín của mình trở nên to khủng hơn như ở đâu tốt mong muốn tiki . Sản phẩm có thiết kế độc đáo gồm vỏ ngoài nhìn nó giống như nhanh nhất những chiếc bánh xe tải lớn xuất xứ , còn bên trong là silicon mềm dẻo thông minh với so sánh các hạt bi cộm to giúp tạo kích thích mạnh mẽ lên dương vật trong sản xuất quá trình sử dụng.

Ngoài ra bền , chiếc vòng bi Youcups này còn có tính năng kích thích mát xa dương vật như kiểu thủ dâm sục ra vào liên tục bằng tay hàng nhái . Vì vậy so sánh các chàng trai xuất xứ có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý mới nhất của mình đặt hàng mọi lúc đại lý mọi nơi vô cùng tiện lợi shop . Món đồ chơi này Lazada sẽ là một dụng cụ lý tưởng dành cho phái mạnh khi vừa muốn Lazada được sung sướng như làm tình có nên mua mà còn làm tăng thêm kích thước cậu nhỏ nhiều hơn.

 Bán Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70Blà dòng sextoy dành cho nam giới thủ dâm đặt mua để thỏa mãn nhu cầu sinh lý nơi bán của mình.

Thông tin chi tiết về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Thể loại: Sextoy cho nam bình luận , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật lừa đảo , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn amazon , giải tỏa nhu cầu dễ dàng và thỏa mãn ham muốn khách hàng của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp lớn , không gây kích ứng cho da ở đâu tốt , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Bán Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột là silicon mềm dẻo đã qua sử dụng , vỏ ngoài danh sách thì làm từ ABS cao cấp tham khảo , an toàn cho sức khỏe.

Mô tả về cấu tạo xách tay và tính năng thống kê của Vòng bi mát xa Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột đánh giá được làm từ silicon y tế mềm dẻo thanh toán , đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ma sát lên thân dương vật giá bán . Phần vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp bền , cứng cáp phụ kiện , bền bỉ có nên mua , chịu Úc được lực tác động mạnh nên bạn nhập khẩu có thể thoải mái tập luyện hướng dẫn hoặc thủ dâm xưởng mà không làm hư hỏng sản phẩm.

Nhờ vòng bi Youcups phân phối được làm từ chất liệu cao cấp nên nó không gây kích ứng cho da Đức , thân thiện xuất xứ với môi trường khách hàng mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng đặt hàng . nhận xét Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn giao hàng có thể thủ dâm ngay cả trong nhà tắm mua sắm , hồ bơi Hàn Quốc để thay đổi không khí mới lạ kích thích hơn mới nhất , thỏa mãn đặt hàng được nhu cầu sinh lý đặt hàng của mình.

Thiết kế rẻ nhất của vòng bi này vô cùng giá rẻ đặc biệt tư vấn với vỏ ngoài hình dáng góc cạnh trông rẻ nhất rất giống Trung Quốc những chiếc bánh xe tải tạo cảm giác thích thú tại nhà , mới lạ cho người sử dụng lớn . nổi tiếng Đặc biệt chiếc vòng này còn dễ dàng có thể lắp ráp thêm 2 chiếc vòng cùng loại trông như một chiếc cốc thủ dâm thực sự sản xuất để nam giới amazon có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý mới nhất của mình shop . Mang lại cảm giác sung sướng đến tận óc như đang quan hệ tình dục mới nhất với người thật.

phân phối Bên trong ruột gồm có đặt mua các hạt bi to mềm nổi cộm phân phối sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thân dương vật khi thủ dâm khiến bạn phê đến xuất tinh ra ngoài nhập hàng . Đồng thời địa chỉ các hạt bi này còn giúp bảo hành quá trình lưu thông máu ở cậu nhỏ mới nhất được thuận lợi Thái Lan để bạn tập luyện cho nó to hơn nhanh nhất . Vì vậy xuất khẩu các anh em địa chỉ sẽ Đài Loan được thỏa mãn mong ước sở hữu danh sách được dương vật to khỏe Lazada để so sánh có thể chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Ngoài ra ở đâu tốt , bạn còn đấu giá có thể mang theo chiếc vòng bi này ở địa chỉ bất cứ nơi đâu nhập khẩu mà mình thích như đi du lịch hay công tác xa đăng ký . Chỉ cần bạn muốn giải tỏa nhu cầu xách tay thì lấy món đồ chơi này ra tự sướng tại nhà cũng đủ shopee để thỏa mãn ham muốn bấy lâu nay cao cấp mà không cần phải quan hệ link web với người lạ.

 Bán Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B nhập khẩu được nhiều nam giới ưa chuộng vì Trung Quốc các tính năng lừa đảo của nó mang lại. Bán Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpBạn siêu thị có thể ghép thêm 2 Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B cùng loại như một chiếc cốc thủ dâm thực sự.

Lưu ý nhận hàng và cách sử dụng Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng hay cồn loãng lắp đặt để diệt khuẩn trước đấu giá và sau khi sử dụng xong.

Kích thích cho dương vật cương cứng rồi bắt đầu thủ dâm.

xuất khẩu Khi tập luyện voucher để cậu nhỏ to chợ và dài hơn kho hàng thì bạn đeo vòng vào dương vật thương hiệu . Sau đó dùng tay cầm lấy vòng rồi kéo nhẹ nhàng ra vào tự động , lên xuống liên tục như đang thủ dâm Thái Lan . Tuy nhiên bạn phải tập hằng ngày báo giá và đều đặn so sánh để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng thêm một ít Gel bôi trơn khi luyện tập dương vật ăn trộm hoặc thủ dâm.

 Bán Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpDùng tay cầm Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B thụt ra vào hàng Hiệu , lên xuống như đang thủ dâm đại lý để tập luyện cho cậu nhỏ to hơn.

Lưu ý:

Đây là món đồ chơi cá nhân nên bạn giá bán tuyệt đối không đưa người khác dùng chung xưởng để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch nơi bán sẽ tham khảo , ít bụi mới nhất , khô thoáng hàng Hiệu và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh mua sắm để vòng bi mát xa dưới ánh nắng mặt trời nhanh nhất và xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
-6%4.5
 Đại lý Vòng rung tình yêu cơ bản Love  hàng mới về

Vòng rung tình yêu cơ bản Love

180.000₫191.000₫
(82)
-13%5
 Đại lý Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis  chính hãng

Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis

400.000₫460.000₫
(47)
-13%5
 Bỏ sỉ Vòng đeo dương vật inox 4 bi - 1 cái  cao cấp

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo