Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4360

Danh mục: Trứng rung tình yêu

2.200.000₫ 3.333.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
30 x 85 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

khuyến mãi Nếu chị em đang tìm một sextoy kín đáo cao cấp nhưng giá rẻ vẫn giữ nơi nào được sự mạnh mẽ lớn thì trứng rung âm đạo Iroha Yuki Daruma là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời ăn trộm . Với thiết kế hiện đại tinh tế voucher và kích thước nhỏ gọn Đài Loan , sản phẩm hướng dẫn sẽ thuận tiện đã qua sử dụng để nàng Trung Quốc có thể mang bên mình mini . Bạn giảm giá có thể tận hưởng một đêm vui vẻ hàng Hiệu với 4 cường độ rung khác nhau đầy kích thích hàng Hiệu . Yuki Daruma showroom cũng đẹp rất an toàn đối sửa chữa với ai có làn da dễ bị kích ứng đấy chất lượng nhé!

Thiết kế trứng rung Iroha Yuki Daruma đơn giản sản xuất nhưng đầy tinh tế

Iroha Yuki Daruma là trứng massage âm đạo có thiết kế vô cùng đơn giản. Sản phẩm có hình dạng gồm 2 quả cầu dẹt dính to với nhau kiểm tra , phụ kiện được chia làm hai phần đầy tinh tế amazon . Điều này làm bạn liên tưởng Yuki Daruma Tenga trông như một người tuyết mini trắng tròn vậy.

Giá sỉ Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan tốt nhất

Kích thước giá bán của trứng rung tình yêu này không thống kê quá lớn tổng hợp , cung cấp có thể nằm gọn trong vòng tay dịch vụ của bạn lấy hàng . Chiều dài 8,5cm, đường kính đầu nhỏ 3cm link web đầu to là 5,5cm giúp bạn dễ dàng cho vào cô bé bình luận để tận hưởng cơn khoái lạc.

Giá sỉ Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan tốt nhất

Giá sỉ Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan tốt nhất

Hộp đựng trứng rung Iroha Yuki Daruma tham khảo được 2 phần: phần nắp đậy bằng nhựa cứng trong suốt shop , cùng phần đế sạc màu đen vừa toát lên vẻ hiện đại lẫn sang trọng sản xuất . Với sự chỉn chu về thiết kế này phản hồi , Iroha chắc chắn đăng ký sẽ đáp ứng qua app được nhu cầu qua app của chị em về cả vấn đề sinh lý lẫn thẩm mỹ.

Giá sỉ Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan tốt nhất

Điều khiển dễ dàng sửa chữa với 2 nút cùng 4 cường độ rung mạnh mẽ

Trứng rung không dây Iroha Yuki Thái Lan của mua sắm được thiết kế tối giản ở phần điều khiển thông minh . Phía sau sản phẩm shop sẽ có 2 nút (-) chợ và (+) giúp bạn phân biệt dễ dàng Trung Quốc . Cách sử dụng đơn vô cùng đơn giản:

-Ấn giữ nút (+)/(-) an toàn để bật/tắt sản phẩm

-Ấn nhả (+)/(-) hướng dẫn để tăng/giảm cường độ rung

Giá sỉ Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan tốt nhất

Iroha Yuki Daruma có 4 cường độ giá bán để bạn lựa chọn cho cuộc vui thanh lý . Với ba cường độ đầu nhập khẩu , bạn Mỹ sẽ bắt đầu so sánh với sự nhẹ nhàng mơn trớn tăng dần đến sự dồn dập giúp nàng lên đỉnh khoái cảm Trung Quốc . Và cuối cùng mua hàng , bạn hãy tự khám phá chế độ xuất khẩu đặc biệt qua app với sự nhịp nhàng đầy lôi cuốn.

Tuy động cơ mạnh mẽ đến vậy dịch vụ nhưng Iroha lại rung cực êm đến khó tin tự động , đảm bảo sự kín đáo cho người sử dụng.

Sextoy cho nữ này tự động sẽ giúp chị em có đắt nhất những giây phút vui vẻ sau đại lý những giờ làm việc căng thẳng đấu giá , giải tỏa sinh lý hay shopee , quên đi muộn phiền hàng Hiệu . bền Bên cạnh đó hàng Hiệu , sản phẩm còn thảo luận được tiki các cặp đôi sử dụng phản hồi để hỗ trợ màn dạo đầu cho một đêm nồng cháy.

Thời gian sạc đầy 2 giờ nhanh nhất với cổng USB tiện lợi

Trứng rung tình yêu Tenga Iroha Yuki Daruma đổi trả được trang bị phần đế sạc có kết nối dịch vụ với USB vô cùng tiện lợi xuất xứ . Điều này giúp bạn thuận tiện trong việc nạp năng lượng cho sản phẩm qua nhiều thiết bị như laptop tận nơi , ổ cắm usb hay sạc dự phòng.

Giá sỉ Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan tốt nhất

Cần 2 giờ địa chỉ để nạp đầy pin cho Iroha Yuki trung tâm , giá bán sau đó chị em bảo hành có thể tận hưởng niềm vui trong hơn 1 giờ liên tục giá rẻ . Sản phẩm thực sự thích hợp ở đâu để bạn thế giới có thể mang theo trong đẹp các chuyến công tác hay du lịch vài ngày giá rẻ để giải quyết ham muốn.

Silicone cao cấp mềm mại phản hồi , chống nước xách tay , chống bám bụi

Tenga Iroha Yuki Daruma mượt Lazada mà đầy tinh tế khi phủ một lớp silicone mềm mại xuất xứ , dẻo dai sửa chữa với bề mặt mịn màng nơi nào . đặt hàng Bên cạnh đó trứng rung hỗ trợ cũng an toàn siêu thị với chị em đại lý , không gây ra kích ứng da nước ngoài với làn da nhạy cảm.

Giá sỉ Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan tốt nhất

Đồ chơi sex Yuki Daruma còn có khả năng chống nước vận chuyển và chống bụi cực kì tốt tự động . Điều này giúp phái đẹp vệ sinh sản phẩm dễ dàng chỉ nhập hàng với một chiếc khăn nhập khẩu . Tuy nhiên an toàn , bạn nên sử dụng kèm nước vệ sinh sextoy chuyên dụng đẹp để đảm bảo ở đâu được sự sạch Nhật Bản sẽ Lazada cũng như tăng độ bền online của trứng mua sắm nhé! Nhiều chị em muốn một sản phẩm cao cấp facebook , hiện đại hơn địa chỉ có thể tùy chỉnh qua app khách hàng thì Chúng tôi xin giới thiệu Lush 1 mua sắm rất thích hợp cho bạn.

Giá sỉ Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan tốt nhất
Lush 1- máy rung không dây kết nối app cao cấp

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Cung cấp Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo