Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3891

Danh mục: Nước hoa tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Là một trong thanh toán những sản phẩm thuộc top 10 nước hoa kích thích ham muốn mạnh nhất kho hàng hiện nay hỗ trợ , nước hoa kích dục nữ 818 Men Black  giá sỉ được miễn phí rất nhiều nam giới ưa chuộng nhờ vào công dụng cung cấp của nó cung cấp cũng như là tính tiện dụng đẹp mà sản phẩm mang lại tự động . Nước hoa gợi tình 818 Men kích thích tình dục một cách nhanh chóng sử dụng và tự nhiên bỏ sỉ mà nữ giới khó đắt nhất có thể nào phát hiện lắp đặt được thông minh , đảm bảo cao cấp có thể làm cho bạn tình gục ngã ngay lần ngửi đầu tiên nội địa mà bạn không cần tốn đấu giá quá nhiều công sức như phải ga lăng chở nàng đi chơi nhiều thanh toán , uống rượu bia… chỉ cần xịt ngay nước hoa 818 lên người khách hàng thì bạn Lazada đã quà tặng có thể dễ dàng lê giường qua app với nàng theo yêu cầu , ngoài công dụng là kích thích tình dục đặt hàng thì nước hoa này còn có công dụng giúp nam giới tự tin hơn khi đứng trước bạn tình.
  • Thương hiệu: 818 Men Black.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Nước hoa kích dục nữ 818 Men Black có thành phần chủ yếu là pheromone kết hợp tiết kiệm với một số loại thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên có tác dụng vào sâu bên trong nội tiết tố sử dụng của nữ giới dịch vụ , làm cho nữ giới hưng phấn muốn quan hệ tình dục một cách tự nhiên nước ngoài cũng như là mạnh mẽ chủ động quan hệ tình dục thế giới với người khác giới.
  • Xuất sứ: Mỹ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Đặc điểm giá bán của Nước hoa kích dục nữ 818 Men

– Nước hoa tình yêu 818 Men Black có thiết kế nhỏ nhẹ ăn trộm , theo yêu cầu rất dễ sử dụng voucher , nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng quyến rủ đảm bảo bạn ở đâu tốt sẽ thích ngay sau khi mở nắp chai.

– Nam giới khi sử dụng loại nước hoa này thế giới thì thành phần có trong nước hoa là pheromone Đức sẽ kết hợp giá rẻ với mùi cơ thể nam giới tạo ra một hương thơm quyến rủ có tác dụng kích thích tốt nhất và làm cho nữ giới ham muốn tình dục.

– Đây là loại nước hoa dạng xịt nên bạn hướng dẫn có thể xịt ở bất cử nơi nào thông minh của cơ thể Trung Quốc để có tác dụng nhanh chóng.

– Nước hoa kích nện 818 quà tặng được sản xuất từ pheromone + thảo dược thiên nhiên nên bền rất an toàn cho người sử dụng xưởng , không đem lại theo yêu cầu bất cứ tác dụng phụ nào.

– Sau khi nước hoa có tác dụng sản xuất thì hàng giả sẽ bị đào thải ngay lập tức nên không cần phải sử dụng ở đâu uy tín bất cứ loại thuốc giải độc nào.

Bán Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất tốt nhất

Công dụng chợ của nước hoa kích thích tình dục 818

– Tạo cảm giác ham muốn thanh toán , kích thích tình dục ở phái nữ.

– Làm cho hocmon sinh dục nữ tăng lên amazon , ham muốn tình dục một cách là giá bán lẻ mà không thể nào kiềm chế Pháp được.

– Âm đạo tiết chất nhờn liên tục chiết khấu cũng như là tạo cảm giác thèm khát muốn thỏa mãn dục vọng.

– Phái nữ sửa chữa sẽ có địa chỉ những hành động cử chỉ như khiêu gợi quyến rủ bạn tình.

– Tạo quà tặng các cảm giác như thăng hoa khi nước hoa giao hàng đã ngấm vào cơ thể.

– Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho cả nam ở đâu tốt và nữ.

– Đem lại khoái cảm Thái Lan cũng như là tăng sự nồng cháy mua sắm và thăng hoa trong chuyện phòng the.

nước ngoài Khi ngửi phải nước hoa kích dục nữ 818 Men hàng giả thì nữ giới phản hồi sẽ có ở đâu tốt những biểu hiện gì?

chợ Khi ngửi phải nước hoa kích thích tình dục 818 chất lượng thì nữ giới giá rẻ sẽ có qua app các biểu hiện như 2 má ửng đỏ hồng hào như người mới uống phải rượu bia online , hai mắt lờ đờ buồn ngủ nhập khẩu và dần dần chuyển sang trạng thái màu đỏ nhập khẩu . Tay xuất khẩu và chân thường hay rung đặt hàng và có đăng ký những biểu hiện lạ là thường sờ vào vùng kín hay đi tới đi lui liên tục do âm đạo tiết chất nhờn nhiều đại lý và bị kích thích tiki quá mạnh.

– Cơ thể bức rức khó chịu tiết kiệm và chủ động gần gũi thân mật trung tâm với bạn voucher dù là mới quen biết hay quen facebook đã lâu hàng giả , trong lúc quan hệ so sánh thì có nhiều tư thế quan hệ lạ Trung Quốc , thường là hướng dẫn sẽ chủ động làm tình ở tư vấn mọi tư thế Nhật Bản mà không cần bạn phải hướng dẫn.

– Nước hoa 818 mua sắm sẽ làm cho bạn tình có cửa hàng những tiếng rên rỉ cực sướng bên tay hay Pháp những lời nói kích thích mạnh bạo thanh lý mà trước đây nàng không hề có.

Bán Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất tốt nhất

Pháp Khi thấy nữ giới có Pháp những biểu hiện bên trên xuất xứ thì cho thấy nước hoa 818 địa chỉ đã ngấm vào cơ thể nàng Pháp thì đây là thời điểm thích hợp kiểm tra để bạn thể hiện bản lĩnh đàn ông đắt nhất của mình đăng ký để sử dụng có thể giúp nàng dễ dàng đạt đến đỉnh cao dễ dàng của khoái cảm trong chuyện tình dục tại nhà . Các chất kích thích có trong nước hoa thống kê sẽ làm bạn đạt đến đỉnh giới ở đâu tốt của sự sung sướng tham khảo và là cho nàng ngất ngây sung sướng khó nhận xét có thể nào quên đại lý được.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men có tốt hay không?

Dòng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black không còn đánh giá quá xa ạ đối Pháp với nam giới ở phản hồi các nước Phương Tây thống kê , mua hàng với thiết kế sang trọng vận chuyển , mùi hương nam tính giúp bạn dễ dàng chinh phục nơi bán được nàng nhập hàng . Sản phẩm ở đâu được biết đến là sử dụng hương thơm tự nhiên từ Úc các loài động vật tiết ra mới nhất để kích thích bạn tình đó chính là Pheromore tận nơi . Theo nghiên cứu giá bán của tại nhà các nhà khoa học có nên mua thì khi Pheromore kết hợp bảng giá với mua sắm các loại thảo dược thiên nhiên Pháp thì đẹp sẽ phát huy hết hiệu quả cung cấp và không đem lại tác dụng phụ mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Vì vậy ở đâu để trả lời cho câu hỏi ” Nước hoa kích dục nữ 818 có tốt hay không?” sản xuất thì còn phụ thuộc vào mục đích chiết khấu của bạn sủ dụng nước hoa là tại nhà để làm gì mới nhất để kích thích ham muốn bạn tình là vợ chồng nơi bán , bạn gái hay đại lý với ý định xấu là chiếm đoạt người khác mới nhất , còn nước hoa 818 Đài Loan thì thanh toán hiện nay là loại nước hoa kích dục tốt nhất Mỹ hiện nay nên dễ dàng các bạn cao cấp có thể hoàn toàn mua loại nước hoa này về sử dụng.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men chính hãng giá bao nhiêu tiền

đại lý Trên thị trường mua sắm hiện nay tự động thì nước hoa 818 có nhiều giá bán khác nhau là do sản phẩm bán nội địa khá chạy nên nhiều shop không có hàng phải nhập lậu lớn các sản phẩm không chính hãng từ Trung Quốc về khách hàng và bán lại mức giá rẻ cửa hàng nhằm đánh lừa khách hàng xách tay và thu lại lợi nhuận cao lắp đặt , giá thực tế kho hàng hiện nay khách hàng của nước hoa này loại chính hãng là 800.000/ lọ (giá đang bình luận được niêm yết trên thị trường).

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

– Cách sử dụng nước hoa gợi tình nữ 818 chất lượng cũng link web khá là dễ dàng như nơi nào các loại nước hoa kích dục nam nữ khác.

+ Trước khi gặp bình tình bạn nên xịt nước hoa lên cơ thể từ 3 đến 5 hơi xịt lên cổ tay đặt mua , sau gáy ở đâu tốt , nách hay ở tổng hợp những nơi shop mà bạn tình dễ dàng ngửi phải sản xuất , khi xịt không nên chà xát lên vùng mới xịt vì Thái Lan như vậy nơi nào sẽ làm vỡ giảm giá các hạt phân tử tạo ra mùi hương ở đâu tốt khi đó ở đâu sẽ làm cho nước hoa mất đi tác dụng cực mạnh vốn có.

+ Nên xịt nước hoa trong môi trường nhẹ nhàng có không khí trong lành giá rẻ , không khó bụi Đài Loan thì amazon như vậy nước hoa lừa đảo sẽ đem lại hiệu quả cao hơn chợ và đối phương danh sách sẽ bị kích thích nhanh chóng hơn.

+ phân phối Nếu dùng nước hoa phụ kiện để hỗ trợ trong chuyện phòng the thảo luận thì nên xịt nước hoa trước khi quan hệ tình dục khoảng 15 phút hàng nhái , bỏ sỉ như vậy bạn ăn trộm và bạn tình lấy hàng sẽ cùng nhau tận hưởng một đêm thật lãng mạn facebook và nhiều cảm xúc.

+ Không xách tay được thống kê quá lạm dụng nước hoa như xịt thông minh quá nhiều nước hoa một lần địa chỉ như vậy đã qua sử dụng sẽ làm cho bạn tình cảm thấy khó chịu phụ kiện và nước hoa đăng ký cũng không thể phát huy hết tác dụng vốn có.

+ Chỉ nên dùng nước hoa thảo luận để lấy lại cảm giác quan hệ cho phụ kiện các cặp vợ chồng hay đắt nhất các cặp đôi đang yêu nhau hay phái nữ bị lãnh cảm chứ không bảng giá được dùng bền để chiếm đoạt ai đó.

– Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục nữ 818.

+ Đây là nước hoa kích dục dạng xịt nên không có nên mua được uống.

+ Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

+ Không nên sử dụng nước hoa cho làn da bị kích ứng.

+ Đậy nắp thật kỹ sau khi sử dụng vận chuyển để nước hoa không bị bay mùi.

Mua nước hoa kích dục nữ 818 Men ở đâu giá rẻ chính hãng

Do công dụng vốn có là có tác dụng kích thích tình dục cực mạnh đổi trả mà trên thị trường có nên mua hiện nay có shopee khá nhiều địa chỉ bán loại nước hoa này ở đâu tốt nhưng giá bán lẻ để so sánh có thể tìm ra một địa chỉ bán loại nước hoa 818 chính hãng là một vấn đề nhanh nhất rất khó shopee . Shop Lovekiss.vn chúng tôi tự hào là một trong ở đâu những shop chuyên bán chiết khấu các loại nước hoa kích dục tham khảo được nhập khẩu từ Anh Nhật Bản , Mỹ lắp đặt , Pháp nên đem lại sự uy tín cho so sánh rất nhiều khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Phân phối Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g loại tốt
-42%
 Bán PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ  hàng mới về

PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ

1.400.000₫2.414.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo