Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3654

Danh mục: Máy massage cho nữ

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn đẹp sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc nhanh nhất . Với phái nữ rẻ nhất , xưởng thì nhanh nhất những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo xuất khẩu và hạt le giá bán sẽ luôn tạo ra to những khoái cảm không dễ gì chịu hướng dẫn được miễn phí . Chính vì vậy đổi trả , một chiếc máy massage âm đạo đăng ký sẽ giúp bạn có kho hàng được phản hồi những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Đại lý Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho giao hàng các chị em sành điệu sửa chữa . Với thiết kế độc đáo đại lý , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G phản hồi . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung mới nhất . Lớp silicone cao cấp tổng hợp rất mềm mịn tự động , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc Đài Loan với quà tặng các vùng da nhạy cảm.

Đại lý Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Ngoài ra khuyến mãi , nhờ khả năng uốn cong giao hàng , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng thanh toán . Nếu bạn là một người có hàng nhái mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế cao cấp đặc biệt trong lúc quan hệ nổi tiếng thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Đại lý Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

lắp đặt Đặc biệt phân phối , đồ chơi tình yêu Easy Toys thống kê với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê tiki , chị em sử dụng sẽ có phản hồi những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

Mỹ Những đường vân gợn sóng này mini có thể giúp kích thích giá sỉ và massage điểm G một cách dễ dàng giảm giá . Một khi xưởng đã tiến vào sâu trong âm đạo ở đâu tốt thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn bền hơn nữa xưởng . Và phản hồi nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đại lý Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

Lazada Nếu Nhật Bản được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  nơi nào để kích thích cho bạn nhận xét . Sự hưng phấn đăng ký và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần giá rẻ . Tất cả hàng nhái sẽ phụ thuộc hướng dẫn và sự ăn ý tiết kiệm của đôi bạn nhận hàng , Úc và “trình độ” giường chiếu to của đối tác hướng dẫn . Đây là một sextoy cao cấp có nên chọn và cần phải có tự động của thanh toán các cặp đôi trong phản hồi các cuộc mây mưa khách hàng để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Đại lý Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

vệ sinh Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS lừa đảo thì ăn trộm sẽ có một chiếc remote đi kèm tổng hợp . Nhiệm vụ chính đấu giá của nó sản xuất được dùng cửa hàng để Bật/Tắt + chuyển đổi nội địa các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa phân phối có thể tiếp nhận tín hiệu hỗ trợ với khoảng cách hàng giả lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường nhập khẩu những dòng máy massage sử dụng của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm link web . Lỗ vào tham khảo được bọc silicone bảo hành rất kín kẽ đấu giá , phụ kiện nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn Thái Lan . Từ đó xuất khẩu , giúp hạn chế vệ sinh những hư hỏng không cần thiết.

Đại lý Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h hỗ trợ . Trong lúc sạc đặt hàng thì sản phẩm bỏ sỉ sẽ nháy đèn báo hiệu đẹp . Thời gian sử dụng liên tục Đức có thể lên tới 30p phụ kiện . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm quà tặng , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời bỏ sỉ . Mà nơi nào có thể giảm thiểu khách hàng được sự vướng víu ở đâu uy tín của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp tự động với đánh giá rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau nhập hàng . Thiết kế hình Oval Trung Quốc để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo Úc , khi xoay tròn phụ kiện . Trong đó sử dụng , bạn gái hỗ trợ sẽ cảm nhận sự co bóp sửa chữa của âm hộ khuyến mãi , kết hợp lớn với 7 chế độ rung hàng nhái , vô cùng sung sướng amazon . Hình Oval giá sỉ cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn gần nhất . thương hiệu Khi massage bề mặt giá bán , xách tay cũng làm tăng diện tích tiếp xúc xưởng với da thương hiệu , vùng bảo hành được kích thích lớn hơn.

Đại lý Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi amazon , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn Lazada rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác tư vấn mà bạn thanh toán có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu phản hồi tư vấn mong muốn qua app của bản thân mới nhất . Chúng tôi ăn trộm rất vui tốt nhất sẽ đem lại cho bạn vệ sinh những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo