Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3408

Danh mục: Máy massage cho nữ

5.900.000₫ 6.705.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Hãng sản xuất: Standard Innovation CORP
  • Xuất xứ: Mỹ – Nhập khẩu từ: Mỹ
  • Chất liệu:  Silicone cao cấp
  • Kích thước:hiều dài đang gấp: (trên 8cm trung tâm , dưới 8cm) – Tổng chiều dài không gấp: 16cm
  • Chế độ rung : Rung nhẹ đến mạnh
  • Đơn vị: 1 Hộp 1 We Vibe rung giá rẻ , 1 chui cáp sạc trung tâm , 1 đế sạc điện từ thông minh mua sắm , 2 sách hướng dẫn giá bán lẻ , 1 hộp đựng sang trọng
  • QUÝ KHÁCH CÓ THỂ NHẮN MÃ ( CN 4599 ) VÀ ĐỊA CHỈ VÀO SỐ ĐIỆN THOẠI: 0938411000 ĐỂ ĐẶT HÀNG NHANH

Mô tả chi tiết

  • We Vibe 4 Plus là  đồ chơi tình dục siêu thông minh bảng giá , thiết kế nhỏ gọn khách hàng , sản phẩm khuyến mãi có thể tải ứng dụng bền để điều khiển bằng điện thoại thông minh Pháp của bạn giá rẻ , chất lượng với tính năng này bảo hành rất tiện khi sử dụng.
  •  Sex toy siêu kích thích We Vibe 4 Plus  đặt hàng được thiết kế cong như chiếc kẹp giúp ôm sát cơ thể đấu giá để kích thích mini các điểm G nhạy cảm cao cấp của bạn tình.
  • Bạn chỉ việc nhấn nút siêu thị và kích thích nàng Pháp , sản phẩm giúp tăng thêm khoái cảm sửa chữa rất hiệu quả chất lượng và dễ dàng đạt cung cấp được cực khoái hơn.

 Review Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus cao cấp

  •  We Vibe 4 Plus là sản phẩm đồ chơi tình dục hiện đại khách hàng , thiết bị rung thông minh mới nhất mà không cần đến dây điện so sánh , không cần Remote mua sắm , We Vibe 4 Plus link web có thể điều khiển trực tiếp bằng chính Smart Phone địa chỉ của bạn

 Review Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus cao cấp

  •  We Vibe 4 Plus có 10 chế độ rung khác nhau giúp thay đổi cực khoái liên hồi tại nhà , nội địa được bao bọc shopee bởi lớp Silicone cao cấp sản phẩm không thấm nước ngay cả khi bạn dùng trong bồn tắm lừa đảo , vòi hoa sen…Máy thiết kế kín không một khe hở địa chỉ và ngay cả sạc pin có nên mua cũng bằng điện từ thanh toán , chất lượng rất thông minh!

 Review Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus cao cấp

  •  Sản phẩm gần nhất có thể cầm tay shop để kích cặp nhủ hoa ở đâu tốt , đổi trả hoặc cậu nhỏ giá bán giá rẻ đặc biệt hơn so sánh thì đây là thiết bị rung kiểm tra có thể đeo vào ngay trong lúc quan hệ.

( Tức là đưa We-Vive vào âm đạo quà tặng sau đó cậu nhỏ thảo luận vẫn hoạt động bình thường hỗ trợ , phụ nữ hàng Hiệu sẽ có nhiều khoái cảm khác nhau Pháp , xuất khẩu và có cảm giác chặt kín nơi nào , cảm giác dương vật Lazada của bạn to hơn nhanh nhất , mạnh mẽ hơn mới nhất , Sản phẩm giúp kích thích điểm G hỗ trợ của cả hai bên quà tặng và tăng khoái cảm lừa đảo rất cao.

  •  Lần đầu dùng máy sạc 2 giờ liền sử dụng shop được cho 3 giờ sau đó ở đâu uy tín . Bạn shopee có thể dùng điện thoại vào Google Play đăng ký hoặc App Store… facebook với từ khóa We Vibe 4 Plus địa chỉ . Sau đó bấm Next xưởng để cài đặt ứng dụng điều khiển từ xa trên điện thoại
  • Đồ chơi tình yêu We-Vibe 4 Plus là 1 thiết bị rung giá rẻ được thiết kế cho Hàn Quốc các cặp đôi yêu nhau tư vấn với tên gọi We-Vibe amazon , hiện đang là sản phẩm đẹp rất mini được chú ý ở triển lãm bảng giá . Là dòng đồ chơi người lớn cao cấp xuất khẩu và thông minh nhất lớn hiện nay xuất xứ . Bà Tristan Weedmark giám đốc phụ trách các sản phẩm đồ chơi tình dục  phân phối của nhà sản xuất Canada lớn của thiết bị này kho hàng , Standard Innovation tổng hợp , nói hàng triệu người đại lý đã thử thiết bị dựa trên một nghiên cứu Úc của Đại học Guelph nhập khẩu và đánh giá nổi tiếng rất cao về dòng sản phẩm này
  • Triển lãm tại Vegas vào loại độc nhất vô nhị trên thế giới thanh toán và là triển lãm lớn nhất kiểu này ở đâu . Chương trình có xuất khẩu các cuộc hội thảo chủ đề như “Tình dục không bao giờ cũ,” “Khoa học gặp gỡ tình dục” Nhật Bản và “Tình dục thời đại kỹ thuật số”.
  • Giám đốc phát triển sản phẩm trung tâm của Standard Innovation đẹp , Grant Bechthold nội địa , nói đây là một ngành đầy triển vọng showroom . “Khoa học khuyến mãi được ứng dụng giá bán lẻ rất nhiều trong dễ dàng các sản phẩm tận nơi của chúng tôi,” Bechthold nói siêu thị . “Chúng tôi sử dụng cùng nguyên tắc trong lĩnh vực thiết kế rẻ nhất và chế tạo như đã qua sử dụng các công ty khác.”

  Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm We Vibe 4 Plus chính hãng nhập khẩu từ Mỹ thế giới , hàng chính  hãng 100%.

       CÁCH PHÂN BỆT HÀNG CHÍNH HÃNG:

  • Hàng thật trên hộp xưởng sẽ có 2 tem đắt nhất . Tem 7 màu siêu thị và tem chìm bằng bạc kim tuyến facebook . hàng giả Trên thân máy tốt nhất sẽ có logo khách hàng của hãng mới nhất , điều khiển bằng điện thoại
  •   Lazada Nếu hàng giả tham khảo thì trên hộp không có 2 con tem bền , tem 7 màu cửa hàng và tem chìm bằng bạc kim tuyến trung tâm . Nhìn trên thân máy không có Logo ở đâu tốt của hãng đánh giá và không điều khiển bằng điện thoại voucher được.

 Review Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus cao cấp

  We-Vibe 4 Plus ở đâu được dùng trung tâm để làm quà tặng biếu sếp vệ sinh hoặc người thân trong gia đình tư vấn thì thật là tuyệt tự động , đây là một món quà bất ngờ thương hiệu và ý nghĩa !

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo