Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4381

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.500.000₫ 5.056.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: LOVENSE
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Thụt - Điều khiển từ xa
  • KÍCH THƯỚC: 3785 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Vulse là trứng rung tình yêu mới lạ Pháp được sản xuất chiết khấu bởi thương hiệu Lovense nổi tiếng mua hàng . Không chỉ có chức năng rung thông thường kho hàng , sextoy còn siêu thị được tích hợp chế độ thụt đẩy độc đáo tăng thêm kích thích tiki . Cùng showroom với khả năng điều khiển rảnh tay qua app điện thoại thông minh nơi bán , bạn hoàn toàn nhận hàng có thể kiểm soát cuộc chơi theo ý thích Nhật Bản của mình phụ kiện . Silicone mềm mại Đài Loan và chống thấm nước mang đến sự thoải mái cho phái đẹp khi tận hưởng niềm vui.

Thiết kế công thái học

Lovense Vulse có thiết kế giống hình chữ C xuất khẩu để chị em dễ dàng cho vào bên trong cô bé mua sắm . Phần đầu trơn mượt cùng đường cong quyến rũ giúp kích thích trực tiếp vào điểm G trung tâm , đưa chị em đến thế giới những cơn cực khoái mãnh liệt nơi bán . Cấu tạo nếp gấp thuận tiện cho chức năng thụt đẩy tác động liên tục vào âm đạo khi nàng sử dụng.

Nhập sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Phần đuôi là dây silicone an toàn giúp chị em kiểm soát to được vị trí bảng giá của đồ chơi 18+ tổng hợp . Nhờ vậy nàng khuyến mãi có thể yên tâm chìm đắm vào sự khoái lạc thảo luận . Thoải mái tận hưởng niềm vui đánh giá của mình tiết kiệm mà không cần lo lắng gì cả.

Nhập sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Mềm mịn êm ái

Trứng rung tình yêu Vulse nổi tiếng được làm từ body-safe silicone đảm bảo an toàn sức khỏe cho phái đẹp vệ sinh . Chất liệu mềm mịn địa chỉ có thể cảm nhận ngay từ cú chạm đầu tiên giúp nàng cảm thấy thoải mái khi cho vào trong cô bé thanh lý . Chỉ cần thêm một ít gel bôi trơn là Úc mọi thứ Thái Lan đã trở nên mượt thảo luận để chị em tận hưởng cửa hàng mọi khoái cảm.

Nhập sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

7 chế độ rung-thụt đa dạng

Vulse Lovense là một sextoy ở đâu đặc biệt khó phản hồi có thể tìm thấy ở nơi khác đắt nhất . Bạn hàng giả sẽ Úc rất ít khi thấy một trứng rung nhỏ gọn có khả năng thụt độc đáo thanh toán , tối ưu kích thích điểm G dịch vụ để mang đến bình luận những khoái cảm mới lạ nhất đại lý . Dụng cụ sex này gần nhất sẽ là lựa chọn tuyệt vời trung tâm nếu như bạn thích tận hưởng niềm vui tình dục một cách kín đáo.

Nhập sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Có đến 7 chế độ rung-thụt khác nhau miễn phí để chị em dịch vụ có thể trải nghiệm ở đâu uy tín . Hãy dạo đầu trước bằng cách âu yếm dịch vụ với bạn tình giá bán hoặc tự massage cơ thể giao hàng . Cảm giác hưng phấn hàng Hiệu sẽ Nhật Bản được tăng tiến dần chính hãng , nhận hàng và khi sử dụng ở đâu tốt các chức năng rung-thụt cao cấp , nàng tư vấn sẽ dễ dàng lên đỉnh cực khoái hơn.

Nhập sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Trong khoảnh khắc đê mê đại lý thì việc thay đổi chế độ bằng nút điều khiển trên sextoy Thái Lan thì có hơi bất tiện đúng không nào nơi bán . Vì vậy chức năng quà tặng dưới đây phân phối sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn nhất.

Điều khiển qua app điện thoại

Nhờ ứng dụng Đức của Lovense nhập khẩu , “dế yêu” xách tay của nàng hàng giả sẽ trở thành một chiếc remote hiện đại phụ kiện . Đài Loan Bên cạnh tiki những chế độ cơ bản ở đâu , nhiều chức năng mới gần nhất cũng hàng Hiệu được tích hợp phản hồi để bạn trải nghiệm công nghệ sextoy mới mẻ báo giá . Ví dụ như rung theo âm nhạc bảng giá , giọng nói hay vẽ ngón tay lên màn hình…

 

sản xuất Đặc biệt bạn đổi trả có thể chia sẻ quyền kiểm soát cho người tình vận chuyển dù ở bất kỳ đâu trên thế giới rẻ nhất . Đây đúng là một điều tuyệt vời dành cho sử dụng các cặp đôi yêu xa giá sỉ mong muốn thân mật tình dục Úc với nhau giá sỉ . Kết nối không giới hạn cho phép cả hai âu yếm bình luận , nghịch ngợm sửa chữa để thỏa mãn ham muốn giá sỉ dù đang yêu xa bền . nhanh nhất Bên cạnh đó bạn cũng vệ sinh có thể tham khảo thêm "vua trứng rung" Lovense Lush 3 này danh sách nhé.

Kháng nước tiêu chuẩn IPX7

Tiêu chuẩn chống nước IPX7 giúp trứng rung kiểm tra của Lovense giúp sextoy nữ amazon có thể hoạt động dễ dàng trong nước hướng dẫn . Không chỉ thuận tiện cho việc vệ sinh vận chuyển , khả năng tuyệt vời này còn giúp bạn có mới nhất những giây phút sung sướng trong nhà tắm siêu thị của mình nơi bán . Cơ tiết kiệm dễ dàng cũng đừng quên lấy sản phẩm ra khỏi bồn tắm sau khi sử dụng tư vấn nhé nàng.

Nhập sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Chân sạc từ tính hiện đại

Trứng rung Vulse tự động được trang bị chân sạc từ tính bảo hành , kết nối nhanh chỉ chợ với một cú chạm Mỹ . Cáp sạc USB tiện lợi giúp bạn dễ dàng nạp pin cho dụng cụ tự sướng qua laptop nổi tiếng , sạc dự phòng…Nhờ đó thuận tiện cho chị em showroom có thể mang theo theo yêu cầu để thỏa mãn nhu cầu trong facebook các chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày.

Nhập sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Thời gian sạc đầy pin khoảng 75 phút sử dụng , hỗ trợ sau đó nàng nổi tiếng có thể sử dụng liên tục trong khoảng 1 giờ danh sách . Khám phá tổng hợp tất cả chức năng Úc của trứng rung âm đạo mang lại chợ để nàng thanh toán có thể tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn nhất lắp đặt nhé.

Nhập sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Cung cấp Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo