Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1843

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

350.000₫ 425.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: bình luận Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” cung cấp thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời Thái Lan . Sản phẩm có nên mua được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên cao cấp rất phù hợp hướng dẫn với ở đâu tốt những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo nhập khẩu , âm đạo ít chất nhờn quà tặng . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn miễn phí , lên đỉnh nhanh chóng thống kê , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng sửa chữa . Tình trạng đau rát khi quan hệ Mỹ sẽ không còn là nỗi ám ảnh ăn trộm , thay vào đó mua sắm , cả chàng dịch vụ và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phần: Glycerin sử dụng , nước tự động , Propylene Glycol chợ , Hydroxyethylcellulose kiểm tra , Acid Benzoic sửa chữa , Natri Saccharin so sánh , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát có nên mua , tăng độ trơn mượt khi quan hệ giá sỉ , gel nóng ấm nên phù hợp khuyến mãi để sử dụng khi thời tiết lạnh hàng nhái , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở trung tâm , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay sản xuất . Tùy thuộc vào độ khô cửa hàng của “cô bé” tiết kiệm mà lấy lượng gel sao cho phù hợp đã qua sử dụng , vệ sinh có thể bôi vào dương vật sửa chữa hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo xưởng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay khuyến mãi những tác động an toàn của tâm lý nhập hàng rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt lớn với tình trạng khô âm đạo khuyến mãi . nhập hàng Đặc biệt vệ sinh , sau khi sinh nở chất lượng , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc quà tặng , ái ngại tổng hợp . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh cửa hàng , tiền mãn kinh đấu giá cũng mệt mỏi không kém hàng Hiệu với chuyện gối chăn.

 Review Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml loại tốt

Thái Lan Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục Trung Quốc , giúp lấy lại sự mềm mại bỏ sỉ và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành sản xuất được sự quan tâm giá sỉ rất lớn siêu thị của người tiêu dùng thảo luận . Trong bảng giá rất nhiều sản phẩm trên thị trường đắt nhất hiện nay đổi trả , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành đẹp được sự quan tâm Đức đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội tại nhà của gel bôi trơn Durex Warming

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm shop được tiết kiệm rất nhiều khách hàng tin tưởng khách hàng và đánh giá cao online . Đây là loại gel thuần nước sử dụng , tăng cường độ nhờn phân phối và làm ẩm "cô bé" lớn . Nhờ có nó chợ , cuộc "yêu" trở nên đơn giản giá rẻ cũng như dễ dàng hơn đặt hàng rất nhiều.

 Review Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml loại tốt

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ tổng hợp , không gây bết dính thế giới . Vì thế to , nó tổng hợp sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng link web , đáng nhớ ở đâu tốt . facebook Bên cạnh đó là cảm giác mượt xuất xứ thế giới và ấm áp đặt hàng , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng shopee .

Vì bản chất là gel nóng ấm nên dịch vụ rất phù hợp ăn trộm để sử dụng khi thời tiết lạnh hàng nhái hoặc kiểm tra những đêm đổi gió ngọt ngào bảo hành , ấm áp bảo hành . Bạn hàng nhái sẽ có mini những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt tổng hợp và thoải mái qua app với Durex Warming.

 Review Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml loại tốt

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở thanh toán , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô báo giá của âm đạo đã qua sử dụng mà lấy lượng gel sao cho phù hợp bình luận , đại lý có thể bôi trực tiếp vào dương vật bền hoặc âm đạo.

  • xưởng Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay địa chỉ , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật quà tặng , gel amazon sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay hướng dẫn sau đó massage cửa trong nhập khẩu và ngoài âm đạo xuất khẩu . Hoàn toàn giá bán lẻ có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em nội địa .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay miễn phí . đặt mua Nếu như bị kích ứng đánh giá và khó chịu xách tay thì không nên sử dụng mua sắm mà hãy hỏi ý kiến nhập hàng của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo sửa chữa , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp xuất xứ , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Đây đấu giá ?

nhập khẩu Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming cửa hàng nhưng lại không biết đến đâu địa chỉ để mua tổng hợp được hàng chính hãng giao hàng thì Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn hướng dẫn với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

 Review Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml loại tốt

Bạn cao cấp có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng thanh lý hoặc đặt hàng qua website: web địa chỉ để nhận chợ được sản phẩm tận tay gần nhất , đóng gói cẩn thận thảo luận . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%Hot5
Bảng giá Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml mới nhất
-25%5
Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml mới nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g giá sỉ

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-17%Hot4.9
 Phân phối Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo