Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1943

Danh mục: Dương vật giả dính tường

500.000₫ 574.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Lovetoy Jelly Studs là sản phẩm dương vật giả dính tường vận chuyển được Lazada rất nhiều chị em tiki hiện nay yêu thích và chọn lựa nhanh nhất . Màu sắc dễ thương hàng nhái , chất liệu cao cấp và chân gắn tường chắc chắn giúp chị em có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách lành mạnh gần nhất . Sản phẩm này hoàn toàn có thể làm sạch bằng nước giá bán lẻ hoặc các dung dịch chuyên dụng nên hàng nhái rất dễ dàng khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Silicon mềm mại ở đâu uy tín , gân nổi tiết kiệm , màu sắc dễ thương sửa chữa , nhiều kích thước Thái Lan , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Tìm vị trí thích hợp cho việc lắp đặt dụng cụ sao cho thuận tiện nhất nước ngoài . Vệ sinh sạch giảm giá sẽ trước và sau khi sử dụng bằng cồn thương hiệu hoặc các dung dịch vệ sinh chuyên dụng mua hàng . Bôi chút gel nước ngoài hoặc dùng bao cao su có chất bôi trơn link web để dễ dàng đưa vào âm đạo mà không đau rát chợ . Sau khi dùng xong vệ sinh sạch đặt mua sẽ.
  • Kích thước: Size lớn: 180 x 80 x 30mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Lovetoy
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả Lovetoy Jelly Studs 

nước ngoài Nếu như trước đây tham khảo , khi nhắc tới nhận xét các sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ nơi bán , hàng Hiệu mọi người thường có một tâm lý cao cấp khá e dè có nên mua . Nhưng giá rẻ , cuộc sống ngày càng hiện đại hướng dẫn , thị trường Đức các sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho nữ ngày càng phong phú trung tâm , đa dạng.

 Mua Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Dương vật giả Lovetoy Jelly Studs là một sản phẩm như thế ở đâu . Để giải quyết ham muốn tình dục khi không có người đàn ông bên cạnh đặt hàng , có nên mua các sản phẩm hỗ trợ tình dục này giúp phái nữ danh sách có thể giải tỏa khao khát chuyện gối chăn tại nhà , lên đỉnh ở đâu tốt và giảm stress cực hiệu quả.

Ưu điểm nổi trội giá sỉ của sản phẩm dương vật giả Lovetoy Jelly Studs 

Chất liệu mềm mại đăng ký , màu sắc dễ thương: 

Dương vật giả dính tường Lovetoy nơi nào được thiết thế giống thật mềm mại lắp đặt . Có trục thanh toán online các đường gân mịn đấu giá . Đầu dương vật trơn bóng phản hồi , phân phối để bạn siêu thị có thể dễ dàng uốn cong khi tự thủ dâm phản hồi , thông minh hoặc cùng đối tác trung tâm . Được thiết kế chiết khấu với màu sắc rực rỡ bằng gam màu nóng lạnh tương phản mạnh đắt nhất , làm tăng thêm sự ham muốn Úc của bạn tận nơi , nhanh chóng đổi trả được nó chạm tới nhập khẩu những vùng nhạy cảm đang chờ đón.

 Mua Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Chất liệu an toàn cho người sử dụng: 

Với chất liệu TPE cao cấp cho độ đàn hồi chắc chắn siêu thị và đảm bảo an toàn đẹp tuyệt đối cho da sản xuất , không gây kích ứng bền , không mùi hôi hướng dẫn . Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn RoHS thương hiệu của EU giá rẻ , nên bạn trung tâm có thể yên tâm khi sử dụng Trung Quốc mà không cần mang theo áo mưa (giảm sự va chạm chân thật nhất khi sử dụng sản phẩm) phản hồi . Sản phẩm thích hợp lừa đảo với âm đạo Nhật Bản hoặc hậu môn khuyến mãi , khi sử dụng thủ dâm một mình nhập khẩu hoặc Đài Loan với đối tác.

 Mua Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Có nhiều kích thước cho bạn chọn lựa: 

cao cấp Hiện tại lớn , dòng sản phẩm này có 2 kích thích cho chị em chọn lựa là: Size lớn: Large 19 cm; Size nhỏ: Small 15 cm.  

Chức năng gắn tường: 

Sử dụng phương thức hít chân không có độ bám dính cao quà tặng với bản silicon rộng giá sỉ , mềm dẻo giúp dương vật tại nhà được cố định nổi tiếng , online và bạn sản xuất sẽ có thương hiệu được cảm nhận sự chắc chắn hàng giả , như anh ấy đang đứng – nằm tung hoành Đức với siêu thị các tư thế khác nhau: Cưỡi ngựa dịch vụ , doggy… chiết khấu và không bị lỡ nhịp khi đang lên cao trào.

 Mua Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Lovetoy Jelly Studs 

  • Trước khi sử dụng nên tiến hành vệ sinh sạch đắt nhất sẽ dương vật.

  • Để gia tăng độ trơn tru bạn giá rẻ có thể sử dụng gel bôi trơn.

  • Dùng đầu dương vật siêu thị để mơn trớn Hàn Quốc hoặc chất lượng cũng tại nhà có thể gắn dương vật vào một vị trí cố định trung tâm và “yêu” theo tư thế cung cấp mà bạn muốn.

  • Sau khi sử dụng xong nhanh nhất thì nên vệ sinh lại sạch tiki sẽ giảm giá với chất lượng các dung dịch chuyên dụng.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Lovetoy Jelly Studs 

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo giao hàng , thoáng mát sửa chữa và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

Tuyệt đối không thanh lý để dương vật giả Lovetoy Jelly Studs ở nơi có nhiệt độ cao.

Tại sao nên mua dương vật giả Lovetoy Jelly Studs tại Đây? 

cao cấp Hiện tại địa chỉ , sản phẩm dương vật giả Lovetoy Jelly Studs có nên chọn được phân phối chợ khá phổ biến địa chỉ . Không khó tư vấn để bạn gần nhất có thể mua phân phối được sản phẩm này.

 Mua Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Tuy nhiên sản xuất , link web nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán hàng chất lượng lớn , đảm bảo nguồn gốc tham khảo cũng như giá cả to thì Đây chính là gợi ý không nên bỏ qua tự động . Đây chuyên phân phối sản phẩm hỗ trợ tình dục uy tín, giá cả phải chăng trung tâm , giao hàng nhanh chóng thương hiệu . bền Đặc biệt mới nhất , chúng tôi cam kết giữ kín thông tin sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
 Kho sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo