Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3024

Danh mục: Búp bê tình dục nam

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính bền , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục khuyến mãi , thỏa mãn ham muốn so sánh được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại ăn trộm , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D lấy hàng được làm silicon nguyên khối cao cấp quà tặng , đạt chuẩn chất lượng theo quy định đánh giá của nhà sản xuất đưa ra phụ kiện . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe giá rẻ của người sử dụng tiki , đặt mua đặc biệt không gây kích ứng cho da so sánh , không chứa phthalate (chất gây ung thư) giá bán lẻ . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ địa chỉ . Đảm bảo hàng nhái các tiêu chuẩn y tế quốc tế rẻ nhất và chứng nhận nhận hàng của CE cao cấp , RoHS shopee và FDA tạo cho bạn sự thoải mái chính hãng và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu an toàn của phân phối rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục ăn trộm với một cô nàng nóng bỏng kho hàng . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như facebook các cặp đôi nam nữ thương hiệu . Nên Úc các nhà sản xuất siêu thị đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan facebook để thỏa mãn đầy đủ Thái Lan những gì shopee mà bạn to mong muốn.

Với số đo 3 vòng đặt mua , màu da như người thật khuyến mãi , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng miễn phí của nam giới giống tận 90% tiết kiệm . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất khuyến mãi của âm đạo khi bạn mây mưa ở đâu , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng nhận hàng , cá tính cửa hàng và gợi tình này.

 Cửa hàng bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình có nên mua với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ thế giới , đáp ứng nhu cầu an toàn được quan hệ cùng giới chính hãng , đạt khoái cảm sung sướng như nước ngoài mong muốn ở đâu mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại khách hàng , cao cấp tại nhà , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 Cửa hàng bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới giao hàng và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo cao cấp và chức năng kho hàng của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D Hàn Quốc được đúc từ TPR nguyên khối Nhật Bản , không độc hại ăn trộm , lành tính cho da Trung Quốc và thân thiện thanh toán với môi trường tham khảo . Chất liệu này đánh giá của nó vô cùng dẻo dai tiki , có độ đàn hồi cao nên nhận xét có thể chịu chất lượng được lực tác động mạnh khi sử dụng nhận hàng . Vì vậy độ bền tiết kiệm của dòng đồ chơi này nhanh nhất được đánh giá cao nên đổi trả các bạn đồng tính nữ hướng dẫn có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý chiết khấu của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp mới nhất rất vừa tay thanh lý và độ mịn màng chân thật khi ở đâu mà bạn cảm nhận vận chuyển được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật thương hiệu được đúc kết chỉnh chu ở đâu uy tín , Nhật Bản khá tỉ mỉ thanh toán với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống ở đâu tốt với chợ các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

khuyến mãi Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ bền với bảng giá các rãnh gân ở thân mua sắm sẽ làm lao xao con tim bạn bền . thanh lý Những giây phút rên rỉ xưởng và tê dại lớn sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào an toàn của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút nước ngoài , từng chút một.

Độ đàn hồi giá sỉ của dương vật cực tốt giúp ích tư vấn rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào đặt mua . Không khác gì khi bạn làm tình xuất khẩu với người thật cả mua hàng , thậm chí còn sướng hơn online rất nhiều.

 Cửa hàng bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho qua app các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả online , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống thảo luận . Ngày nay khuyến mãi với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người có nên mua với người quà tặng . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình tư vấn để thỏa mãn thông minh những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn vận chuyển và cả địa chỉ những người xung quanh.

 Cửa hàng bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D nhận xét được làm từ TPR mềm dẻo bỏ sỉ , đàn hồi tốt mua hàng , tạo nhận xét được nhiều tư thế khác nhau.
 Cửa hàng bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan hàng mới về
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp tổng hợp , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong nhận hàng quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước cung cấp để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất kho hàng mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên đánh giá được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn chất lượng , danh sách riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước Đài Loan và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế ở đâu uy tín , nước muối sinh lý.  hàng Hiệu Khi lau chùi Mỹ thì nhẹ nhàng.

Bạn danh sách cũng nội địa có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật vận chuyển của búp bê giá rẻ để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong đấu giá và còn tránh gây đau rát cho cô bé nhận xét của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc hàng nhái để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy nhập hàng có thể làm hỏng da shopee . Tránh thống kê để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát mua sắm , sạch Lazada sẽ tại nhà và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không kho hàng để tiếp xúc đấu giá với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ so sánh có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại bình luận các chi nhánh cửa hàng chợ của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh hướng dẫn và Hà Nội voucher . Để thanh lý có thể xem hàng trực tiếp bình luận và lựa chọn thêm cho mình đại lý những loại sextoy khác tổng hợp mà mình thích.

Ngoài ra giá bán , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website đắt nhất để dễ dàng tiếp cận Hàn Quốc vận chuyển phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất đánh giá . tự động Nếu bạn muốn tham khảo thêm hàng Hiệu các loại búp bê tình dục khác online thì hãy liên lạc cho shopkiss ở đâu uy tín để đăng ký được hướng dẫn tiki và tư vấn trực tiếp hướng dẫn nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  mới nhất nếu có thắc mắc chính hãng các bạn ăn trộm có thể liên hệ nhận xét để tham khảo được tư vấn.

Hàng xuất xứ được giao kín đáo thống kê và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn tổng hợp , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo