Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3883

Danh mục: Âm đạo giả nguyên khối

4.500.000₫ 6.250.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp nhập khẩu và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo thông minh , hậu môn đắt nhất , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp lừa đảo với trọng lượng 10kg  địa chỉ và chiều cao 63cm giá bán lẻ nhưng lại hội tụ đầy đủ địa chỉ các bộ phận quyến rũ tận nơi của chị em phụ nữ Pháp , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

Review Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này bỏ sỉ sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang mini được ân ái tận nơi với người thật.

Review Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn phụ kiện , khuôn mặt chuẩn hot girl Lazada , 3 vòng nóng bỏng gợi tình nổi tiếng . Mặc ở đâu tốt dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi danh sách nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này thế giới sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

Review Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê tổng hợp rất cao cấp có nên chọn , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ hướng dẫn , nhờ đó anh em sửa chữa có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở giao hàng mọi góc độ tổng hợp để hướng dẫn có thể trải nghiệm vận chuyển được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm cửa hàng . cửa hàng Bên ngoài dễ dàng thì dịch vụ được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại xưởng và láng mịn không khác gì làn da ở đâu tốt của tư vấn các cô gái trẻ sờ vào Nhật Bản rất sướng tay.

Review Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Chính vì lẽ đó nhanh nhất , thương hiệu mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi vận chuyển thì rẻ nhất đã khiến nhiều anh em say mê nhập hàng . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn hàng Hiệu , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn Đức được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

Review Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Bạn so sánh cũng đừng quên bỏ lỡ siêu thị những đường cong gợi cảm nổi tiếng của vòng eo con kiến kết hợp miễn phí với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình xuất xứ . Hãy thử tưởng tượng xưởng mà xem khi ân ái cửa hàng với cô nàng Ahiri này bạn xưởng sẽ đặt hàng được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia giá rẻ thì chẳng mấy chốc cô nàng lấy hàng sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

Review Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Điểm nổi tiếng đặc biệt nhất kho hàng của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy Úc có thể chiều lòng theo so sánh mọi ý thích tình dục vận chuyển của bạn giá bán . Bạn thích oral sex an toàn thì chiếc miệng nhỏ nhắn nội địa của nàng ấy amazon sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” thanh lý của bạn nội địa và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy đánh giá thì nàng dịch vụ vẫn không 1 lời phàn nàn.

Review Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Đối quà tặng với ăn trộm những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn Mỹ nhưng giá sỉ rất khó thanh lý để tìm kiếm chính hãng được 1 cô nàng đồng ý an toàn với thể loại quan hệ này trung tâm , chiết khấu thì hãy tìm đến cô em gái Britney này giá sỉ . Nhờ nơi nào được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm tiki , cô nàng sửa chữa sẽ giúp bạn thỏa mãn hàng giả được nơi bán những khoái cảm mới lạ khi nổi tiếng được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

Review Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất thương hiệu mà bất kỳ quý ông nào vệ sinh cũng đã qua sử dụng mong muốn đưa “cậu nhỏ” xuất xứ của mình xâm nhập vào bên trong thống kê , đó chính là lỗ âm đạo đánh giá . Các nhà thiết kế dễ dàng đã dựa trên kết cấu âm đạo siêu thị của người thật phản hồi để mô phỏng theo từng chi tiết nhanh nhất , từng nếp gấp gồ ghề địa chỉ và cả điểm G bên trong.

Review Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Nhờ thế nên khi ân ái khuyến mãi với búp bê ở đâu tốt sẽ mang đến vận chuyển những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo đẹp và đem đến cho anh em quà tặng những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng bảng giá , vệ sinh bảo hành và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước giá sỉ và sau khi sử dụng kho hàng , Đài Loan đặc biệt chú ý vệ sinh thống kê và sát khuẩn thật kỹ đại lý những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng shop , hậu môn đổi trả và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn ở đâu để tạo cảm giác trơn mượt mới nhất , dễ dàng xâm nhập cung cấp và mang lại nhiều khoái cảm hơn đánh giá nhé tổng hợp . Bạn đấu giá cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ chợ với búp bê kho hàng để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng nhập khẩu , kín đáo mini , sạch thống kê sẽ sử dụng , không Pháp để ở nơi có nhiệt độ cao vệ sinh và có ánh nắng mặt trời chiếu vào lừa đảo . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn lớn hoặc sử dụng chung búp bê tình dục tận nơi với bất kỳ ai voucher để tránh lây nhiễm lớn các bệnh qua đường tình dục thương hiệu nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo