Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3065

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.850.000₫ 2.102.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả thủ dâm cho nam cao cấp Ailighter Airjet tích hợp nhiều tính năng hiện đại như dính tường giá rẻ , rung mua hàng , gia nhiệt tự động,.. Mỹ . mang đến trải nghiệm chân thực như đang làm tình địa chỉ với bảo hành những cô nàng sexy quyến rũ. khuyến mãi Đặc biệt hàng Hiệu , âm thanh rên rỉ dâm đãng siêu thật khiến anh em “nứng” hơn bao giờ hết giảm giá . voucher Nếu đã quá nhàm chán sửa chữa với Nhật Bản những cách thủ dâm thống kê hoặc âm đạo giả thông thường tổng hợp , thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời chất lượng tiếp theo lấy hàng của bạn.
  • Thành phần: Nhựa đàn hồi chịu nhiệt tốt TPE và ABS cao cấp
  • Đặc điểm: Dính tường chính hãng , pin loa có thể kết nối jack âm thanh thảo luận , đèn LED đổi màu link web , xoay rung rẻ nhất mọi chế độ đều tự động xưởng , tỏa nhiệt sản xuất , chống thấm nước voucher , sử dụng pin sạc.
  • Cách dùng: Vệ sinh sạch kiểm tra sẽ tại nhà , sau đó sử dụng thêm gel bôi trơn thảo luận để tăng khoái cảm nơi nào , dính lên tường qua app hoặc cầm tay tùy theo tư thế thủ dâm mua hàng . Ấn giữ nút có biểu tượng âm nhạc thanh lý để khởi động hàng Hiệu , nút này khi ấn nhanh khuyến mãi sẽ tạo âm thanh rên rỉ kích thích thính giác cho người dùng nơi nào . Nút trên cùng là chế độ rung khuyến mãi , giữ tận nơi để kích hoạt và nhấn nhanh vận chuyển để thay cường độ Nhật Bản . Nút thứ 3 là chế độ bú liếm quà tặng , tương tự nhấn giữ lừa đảo để khởi động và nhấn nhanh kiểm tra để chuyển chế độ đặt mua , mức độ cao nhất là mút liên tục cực phê Hàn Quốc . Nút cuối cùng là hút chân không trung tâm , nhấn nó nổi tiếng để xả hết không khí bên trong thiết bị qua app . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp gồm sản phẩm đắt nhất , tai nghe giao hàng , vòi làm sạch chất lượng , cáp sạc USB và sách hướng dẫn sử dụng.
  • Kích thước: 225mm x 58cm giá bán , trọng lượng 740g
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Ailighter
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát nhập khẩu , không để nước tiếp xúc cổng sạc
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về âm đạo giả Ailighter Airjet 

Sản phẩm âm đạo giả Ailighter Airjet tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến chất lượng những trải nghiệm siêu chân thực hướng dẫn . đánh giá Đặc biệt Nhật Bản mọi chế độ như rung Lazada , thụt Lazada , xoay đều hoàn toàn tự động nên anh em chỉ việc đứng yên Thái Lan để tận hưởng quà tặng những khoái cảm lạc dục nhất trần đời. 

 Sỉ Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet giá rẻ

Ưu điểm nổi trội lắp đặt của âm đạo giả Ailighter Airjet 

Đồ chơi người lớn này tốt nhất có thể tự gia nhiệt sau 3 phút hàng Hiệu để mang lại cảm giác ấm nóng giống như động thiên thai thông minh của một cô nàng xinh tươi mơn mởn giá rẻ , tăng thêm cảm hứng phụ kiện rất nhiều cho siêu thị các anh giảm giá . tiết kiệm Hơn nữa nổi tiếng , âm đạo giả tích hợp 7 chế độ rung theo so sánh các mức cường độ khác nhau giảm giá , mang lại hàng giả những trải nghiệm phê pha như đang làm tình thật thụ. 

 Sỉ Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet giá rẻ

đấu giá Bên cạnh đó dịch vụ , âm đạo giả Ailighter Airjet còn thảo luận được làm từ chất liệu cao cấp báo giá với vỏ nhựa đàn hồi chịu nhiệt tốt TPE thảo luận và ABS link web , bên trong lõi silicon mềm mịn tạo cảm giác như thật tận nơi và an toàn tổng hợp tuyệt đối cho người sử dụng voucher , không gây kích ứng. 

 Sỉ Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet giá rẻ

Sextoy dành cho nam sở hữu 6 chế độ hút nhập hàng với tần suất 800 lần/phút, đảm bảo mang đến sự kích thích cùng cực quà tặng . to Nếu tập luyện sức chịu đựng siêu thị với Ailighter Airjet thường xuyên Lazada , chắc chắn khi “lâm trận” anh em Thái Lan sẽ có thời gian quan hệ lâu dài đáng kiêu ngạo ở đâu uy tín , lấy lại phong độ voucher và bản lĩnh phái mạnh vốn có. 

 Sỉ Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet giá rẻ

Ngoài ra tổng hợp , mới nhất với cơ chế hoàn toàn tự động nên bạn phân phối có thể điều chỉnh miễn phí mọi thông số theo sở thích trung tâm của mình ở cài đặt đẹp . Điều này đăng ký sẽ mang đến trải nghiệm thân thiện hỗ trợ và phù hợp hơn khuyến mãi với từng đối tượng người dùng danh sách . 3 chức năng chính tiki như sau: 

  • #1 có sưởi không rung. 

  • #2 rung không sưởi. 

  • #3 tích hợp cả rung cảm ứng ăn trộm và sưởi. 

Sản phẩm sử dụng pin sạc cổng kết nối USB nên dễ dàng sạc đầy khi dùng hết pin. Thời lượng pin cao sử dụng liên tục 1.5 tiếng thương hiệu , đảm bảo có một cuộc mây mưa triền miên không bị gián đoạn giữa chừng ở đâu uy tín . Lõi silicon chống thấm nước nên dễ dàng địa chỉ rất nhiều trong việc sử dụng shop và bảo quản. 

 Sỉ Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Ailighter Airjet 

  • Vệ sinh sạch tư vấn sẽ khuyến mãi , địa chỉ sau đó sử dụng thêm gel bôi trơn tận nơi để tăng khoái cảm đăng ký , dính lên tường chiết khấu hoặc cầm tay tùy theo tư thế thủ dâm. 

  • Nút cuối cùng là hút chân không chiết khấu , nhấn nó dịch vụ để xả hết không khí bên trong thiết bị. 

  • Ấn giữ nút có biểu tượng âm nhạc đại lý để khởi động thanh toán , nút này khi ấn nhanh ăn trộm sẽ tạo âm thanh rên rỉ kích thích thính giác kho hàng được thu âm từ Trung Quốc những idol JAV nổi tiếng. 

  • Nút trên cùng là chế độ rung bền , giữ thống kê để kích hoạt giảm giá và nhấn nhanh có nên mua để thay cường độ. 

  • Nút thứ 3 là chế độ bú liếm cửa hàng , tương tự nhấn giữ qua app để khởi động qua app và nhấn nhanh địa chỉ để chuyển chế độ mới nhất , mức độ cao nhất là mút liên tục cực phê. 

  • Sử dụng xong tắt máy địa chỉ , vệ sinh lại đấu giá và bảo quản. 

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả Ailighter Airjet 

  • Thời gian sạc 3 tiếng hỗ trợ , thời gian sử dụng liên tục 1.5 tiếng. 

  • Thả lỏng tay trong chất lượng quá trình sử dụng. 

  • Tránh chính hãng để nước lẫn vào cổng sạc USB. 

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả Ailighter Airjet 

  • Do sản phẩm sử dụng pin Lithium nên sạc đúng cách mua sắm để bảo quản dung lượng pin dễ dàng được bền nhất shop có thể. 

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. 

Tại sao nên mua âm đạo giả Ailighter Airjet tại Chúng tôi? 

Âm đạo giả Ailighter Airjet là dòng sản phẩm cao cấp hiện đại Đài Loan , kết hợp nhiều tính năng mới Hàn Quốc được ra mắt cung cấp . Do đó nhập khẩu , tại Việt Nam có rất ít nơi cung cấp hàng chính hãng lấy hàng và Chúng tôi là một trong số đó. 

 Sỉ Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet giá rẻ

có nên chọn Khi mua sản phẩm tại Chúng tôi giá bán lẻ , chúng tôi cam kết uy tín theo yêu cầu và giá cả cạnh tranh cao cấp . bảng giá Đặc biệt chiết khấu , bạn hàng Hiệu sẽ thanh lý được hướng dẫn sử dụng tận tình nổi tiếng và tư vấn thêm nhiều “mánh” thế giới để anh em cửa hàng có thể đạt phản hồi được đỉnh cao khoái cảm shopee . Nhanh đến Chúng tôi đại lý để sở hữu “em” siêu phẩm này ngay thôi nào! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo